Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Arsenal 1-3 Monaco (Lượt đi vòng 1/8 Champions League 2014-2015)

Zalo

Vòng 1/8 Champions League chứng kiến bất ngờ đầu tiên trên sân Emirates.

Sở hữu đội hình đồng đều cùng lợi thế sân nhà, Arsenal chủ động dồn ép đối thủ vào thế chống đỡ. Nếu may mắn, đội chủ nhà có thể sớm vươn lên dẫn trước với cú dứt điểm nguy hiểm của Welbeck trong pha tấn công đầu tiên. Chịu lép vế, song Monaco dần lấy lại thế trận vào khoảng giữa hiệp 1. Đội khách sử dụng nhiều các pha tấn công biên và những cú dứt điểm từ xa hòng tạo đột biến.

Video ban thang Arsenal 1-3 Monaco (Luot di vong 18 Champions League 2014-2015) hinh anh
Arsenal gục ngã đau đớn trên sân nhà

Phút 38, một trong số tình huống lên bóng được các học trò HLV Leonardo Jardim cụ thể hóa bằng bàn thắng. Cú dứt điểm uy lực của tiền vệ Kondogbia đưa bóng chạm người Mertesacker bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Ospina. Dồn dập tấn công, song thời gian ít ỏi còn lại của hiệp 1 không đủ để Arsenal đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ngay đầu hiệp 2, CĐV Monaco tiếp tục có dịp ăn mừng bàn thắng do công của Berbatov. Chân sút người Bulgaria lạnh lùng dứt điểm tung lưới Arsenal sau tình huống phản công đơn giản của đội khách. Thua cách biệt, Arsenal tăng cường hàng công khi tung Theo Walcott và Chamberlain vào sân. Phải chờ tới phút 90+1, nỗ lực của đội chủ nhà mới được đền đáp khi cầu thủ vào sân thay người Chamberlain lập công.

Tuy nhiên chỉ đúng 3 phút sau, tới lượt tiền vệ Carrasco ghi tên mình lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng hoành tráng 3-1 của Monaco trên sân Emirates. Gục ngã đau đớn trên sân nhà, cánh cửa vào vòng tứ kết đang hẹp dần với Arsenal.

Ghi bàn: Chamberlain (90’+1) - Kondogbia 38’, Berbatov 53’, Carrasco (90’+4’)
Đội hình xuất phát
Arsenal:
Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Coquelin, Cazorla, Ozil, Sanchez, Welbeck, Giroud.
Monaco: Subasic, Fabinho, Abdennour, Wallace, Elderson, Toure, Dirar, Joao Moutinho, Kondogbia, Berbatov, Martial.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X