Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Southampton (Vòng 14 Premier League)

Zalo

2 đội đã thể hiện lối chơi ở tốc độ cao với những pha tấn công liên hồi.

Nhập cuộc với đội hình giàu sức tấn công, Arsenal nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng. Southampton cũng không ngần ngại đáp trả đối thủ bằng những pha công phá quyết liệt.

Video ban thang Arsenal 1-0 Southampton (Vong 14 Premier League) hinh anh

Trong thế trận đôi công, đội chủ nhà tỏ ra chiếm ưu thế nhờ khả năng xoay xở khéo léo của Cazorla và Chamberlain cùng sức chiến đấu ở giữa sân của Ramsey và Flamini. Khá nhiều đường chuyền bóng đã hướng về phía của Welbeck nhưng các pha dứt điểm của tiền đạo người Anh trong hiệp 1 lại thiếu chuẩn xác và may mắn để thành bàn.

Về phía đội khách, chân sút Pelle cũng thể hiện sự nguy hiểm trên hàng công bằng những cú đá quyết đoán. Dẫu vậy không bên nào ghi được bàn, đành tạm ra nghỉ với kết quả 0-0. Bước sang hiệp 2, Southampton mới là đội chiếm ưu thế trong những phút đầu với những cú dứt điểm liên tiếp của Pelle cùng các đồng đội. Sau đó Arsenal bắt đầu lấy lại quyền kiểm soát khu giữa sân, tuy nhiên khả năng công phá của "Pháo thủ" vẫn chưa đủ sức nặng để chuyển thành bàn thắng.

Không chấp nhận 1 trận hòa, Wenger lần lượt đưa Giroud, Podolski vào sân để tăng cường hỏa lực. Những sự thay đổi người giúp Arsenal gia tăng sức ép và sau rất nhiều cố gắng, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công của Alexis Sanchez. 3 điểm có được giúp Arsenal tiếp tục vươn lên và dần áp sát top 4.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Martinez, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Cazorla (Giroud 65'), Oxlade-Chamberlain, Alexis, Welbeck (Podolski 81')
Southampton: Forster; Clyne, Fonte, Alderweireld, Bertrand; Wanyama, Davis, Cork (Yoshida 29'), Tadic (Mane 59'); Long (Mayuka 81'), Pelle

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X