Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Arsenal 0-0 Sunderland (Vòng 33 Premier League 2014/2015)

Zalo
Không nằm ngoài dự đoán, Arsenal chủ động đẩy cao đội hình hòng đánh nhanh thắng nhanh khi tiếp Sunderland trên sân nhà. Sự cơ động của những tiền vệ giàu sáng tạo khu trung tuyến giúp đội chủ nhà kiểm soát thế trận và liên tiếp tạo sóng gió về khung thành đội khách.
Tuy nhiên, trong hiệp đấu đầu tiên hàng phòng ngự “Mèo đen” chơi rất kín kẽ và tập trung, các mũi nhọn của Arsenal bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới. Giroud, Sanchez và Ozil lần lượt có cơ hội dứt điểm song không một lần thành công.
Bước sang hiệp 2, Sunderland bất ngờ vùng lên chơi ăn miếng trả miếng với đội chủ nhà. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Defoe và Graham đều không mang lại sự khác biệt về mặt tỷ số trên sân.
Càng chơi, Arsenal càng lộ rõ sự bế tắc khi tìm đường xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Về cuối trận, đội chủ nhà tạo ra một số tình huống hãm thành đáng chú ý song không một lần thành công.

Arsenal vs Sunderland hinh anh

Với trận hòa tại Emirates, Arsenal vẫn đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 72 điểm. Trong khi đó, Sunderland chính thức trụ hạng tại Premier League mùa sau với tổng điểm 38 sau 37 vòng đấu (hơn nhóm đèn đỏ 4 điểm).
Chung cuộc: Arsenal 0-0 Sunderland
Đội hình thi đấu:
Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Ramsey, Cazorla, Wilshere, Ozil, Alexis, Giroud.
Sunderland: Pantilimon, Jones, van Aanholt, O'Shea, Coates, Cattermole, Larsson, Johnson, Graham, Defoe, Wickham.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X