Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: APOEL Nicosia 0-4 Barcelona (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Messi và Suarez đã khiến các hậu vệ của APOEL có ngày làm việc vất vả để rồi giúp Barcelona có thắng lợi đậm đà dù đã chính thức giành quyền đi tiếp từ vòng trước.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã tràn lên tấn công và đẩy đội chủ nhà APOEL vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, đội khách đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đội chủ nhà với hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp. Dù vậy, APOEL cũng chỉ trụ được chưa đầy nửa tiếng đồng hồ. Phút 27, tân binh đắt giá Suarez thể hiện giá trị với pha qua người kĩ thuật rồi dứt điểm thành công mở tỉ số. 11 phút sau, Messi cũng lên tiếng với pha chạm bóng nhạy cảm trong vòng cấm. Tỉ số 2-0 nghiêng về Barca sau hiệp 1 phản ánh rất đúng thế trận trên sân.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Barca. Phút 58, Alves chọc khe rất hay cho Messi băng xuống dứt điểm tinh tế để nâng tỉ số lên 3-0. Với cách biệt lớn như vậy, những tưởng Barca sẽ rời sân với trọn vẹn niềm vui thì phút 70, tiền vệ trẻ Rafinha nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi không đáng có.

Dù vậy, trong thời gian còn lại, APOEL cũng chẳng thể làm khó Barca. Không những thế đến phút 83, Joao Guilherme của đội chủ nhà cũng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Quân số được cân bằng, Barca tiếp tục phát huy sức mạnh.Phút 87, đội chủ nhà còn thêm 1 lần vào lưới nhặt bóng từ pha đệm lòng dễ dàng của Messi.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về Barca nhờ sự tỏa sáng của Suarez với bàn thắng đầu tiên cho gã khổng lồ xứ Catalunya, và tất nhiên không thể không nhắc đến Messi với cú hattrick để nâng thành tích ghi bàn tại Champions League lên con số 74 (Vượt xa kỉ lục cũ của Raul với 71 bàn).

Ghi bàn: Barca: Suarez 27', Messi 38' - 58' - 87'
Đội hình xuất phát
APOEL:
Urko Pardo, Sergio, Guilherme, Carlao, Antoniades, Gomes, Vinicius, Morais, Aloneftis, Manduca, Sheridan.
Barca: Ter Stegen, Alves, Pique, Bartra, Alba, Mascherano, Rakitic, Rafinha, Pedro, Suarez, Messi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X