Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Almeria 1-4 Real Madrid (Vòng 15 La Liga)

Zalo

Không có cơ hội nhỏ nhoi nào để Almeria giành chiến thắng trước Real hùng mạnh.

Real Madrid bước vào trận đấu với tâm lý khá thoải mái, bên cạnh đó việc phải tham dự giải VĐTG các CLB - FIFA Club World Cup 2014 tại Morocco vào tuần tới cũng khiến cho các siêu sao của "Kền kền trắng" thi đấu không quá máu lửa trước Almeria. Vì vậy đội chủ nhà cũng nhân cơ hội này để tổ chức nhiều đợt tấn công đáng chú ý.

Video ban thang Almeria 1-4 Real Madrid (Vong 15 La Liga) hinh anh
 

Khi trận đấu đang diễn ra tẻ nhạt, Isco bất ngờ mở tỉ số cho Real với pha đi bóng và dứt điểm kỹ thuật của tiền vệ Isco ở phút 34. Kể từ đó, hai đội bắt đầu chơi khởi sắc hơn, lần lượt Verza bên phía Almeria (phút 39), Bale bên phía Real (phút 41) mang về hai bàn thắng nữa trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp sau, trận đấu có hai bước ngoặt đáng chú ý. Thứ nhất là pha cản phá penalty xuất sắc của thủ thành Iker Casillas giúp Real bảo toàn mành lưới. Thứ hai, không có gì ngạc nhiên, lại là Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú đúp để đưa trận đấu trở về kịch bản vốn có: Real khẳng định sức mạnh, đối thủ oằn mình chịu đựng. Nếu may mắn hơn, có lẽ tỉ số chung cuộc không dừng ở 4-1.

Dù sao, chiến thắng này cũng tiếp tục đưa Real độc chiếm ngôi đầu BXH La Liga 2014/15 và yên tâm bay sang Morocco tham dự FIFA Club World Cup.

Đội hình thi đấu
Almeria:
Ruben Martínez, Macedo, Velez (Corona 83'), Navarro, Trujillo, Verza, Thomas Partey, Dubarbier (Zongo 59'), Soriano (Wellington Silva 67'), Edgar, Hemed.
Real Madrid: Casillas, Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo, Illarramendi, Kroos, Isco, Bale, Ronaldo, Benzema (Coentrao 85')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X