Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: AC Milan 2-0 Udinese (Vòng 13 Serie A)

Zalo

Trận đấu đã kết thúc với 2 bàn thắng và 2 chiếc thẻ đỏ.

Trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở Serie A, Milan hạ quyết tâm rất cao trong mục tiêu tìm kiếm trọn vẹn 3 điểm trước Udinese. Áp lực sớm được đội chủ sân San Siro thể hiện sau tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên những pha lên bóng của họ đã vấp phải một hàng phòng ngự kín kẽ của đội khách.

Rất cố gắng gây sức ép nhưng suốt hiệp 1, Milan không thể cụ thể hóa thành những pha bóng đủ sức công phá để tạo thành bàn thắng. Việc phải tạm rời sân với tỷ số 0-0 càng khiến đội bóng của Inzaghi nôn nóng dâng cao trong hiệp 2.

Milan thi đấu khá dồn dập nhưng khá bế tắc, phải đến một tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của hậu vệ Udinese, đội chủ nhà mới mở được tỷ số nhờ công của Menez. Bàn thắng khai thông bế tắc giúp Rossoneri như trút được gánh nặng ngàn cân và ít phút sau, tiếp tục Menez mang đến cho họ niềm vui. Giành thắng lợi với 2 bàn cách biệt, Milan đã thoát khỏi serie bất khả chiến thắng và nhiều khả năng sẽ cải thiện đáng kể vị trí trên BXH.

Ghi bàn: Menez 65’ (pen), 75’
Đội hình ra sân:
AC Milan
: 23 Diego Lopez 5 Philippe Mexes 13 Adil Rami 25 Daniele Bonera 27 Pablo Armero 15 Michael Essien 21 Marco van Ginkel 28 Giacomo Bonaventura 7 Jeremy Menez 10 Keisuke Honda 92 Stephan El Shaarawy
Udinese: 31 Orestis Karnezis 5 Danilo 11 Maurizio Domizzi 75 Thomas Heurtaux 89 Ivan Piris 6 Allan Loureiro 7 Emmanuel Agyemang-Badu 19 Guilherme 33 Panagiotis Kone 10 Antonio Di Natale 77 Cyril Thereau

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X