Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Bàn “chốt hạ” thắng lợi 5 sao của TBN ghi dấu ấn mục tiêu MU

Zalo
Dù bàn thắng thứ 5 của Tây Ban Nha bị tính là Kucka phản lưới nhưng trung vệ Pau Torres đã góp công lớn với pha lao vào đánh đầu dũng mãnh.
Pau Torres được đưa vào sân ở phút 71 để thay thế Eric Garcia. Và cũng giống như Ferran Torres, cầu thủ này đã đóng góp vào một bàn thắng ngay sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Tình huống bắt nguồn từ một pha đá phạt góc của Tây Ban Nha. Các cầu thủ Slovakia phá bóng hời hợt và Thiago Alcantara tiếp tục nhồi bóng vào trung lộ với một cú sút đưa bóng đi đập đất khó chịu. Laporte định đánh đầu ngược nhưng lại đưa bóng sang bên hông khung thành.

Không từ bỏ hy vọng, Pau Torres lao vào đánh đầu dũng mãnh. Bóng đi sượt chân Dubravka hướng về phía khung thành Slovakia. Kucka kịp lui về đứng chắn trước vạch vôi nhưng lại phá bóng hụt về lưới nhà đáng tiếc. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, khép lại chiến thắng 5-0 giòn giã cho Tây Ban Nha trên sân nhà ở Seville.

Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?
Tây Ban Nha đã có mặt ở vòng 1/8 Euro 2020 sau chiến thắng 5-0 trước Slovakia ở lượt trận cuối bảng E. Đối thủ của họ sẽ là Croatia.
Thấy gì sau trận Slovakia 0-5 Tây Ban Nha?Thấy gì sau trận Slovakia 0-5 Tây Ban Nha?
Trận đấu Slovakia vs Tây Ban Nha đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban NhaVIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban Nha
Laporte đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha để đá Euro 2020. Và anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Bò tót”.
VIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBNVIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBN
Thủ môn Martin Dubravka từ vai người hùng đã biến thành tội đồ trong chớp mắt với tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho Tây Ban Nha...
Video tổng hợp: Slovakia 0-5 Tây Ban Nha (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Slovakia 0-5 Tây Ban Nha (Bảng E VCK Euro 2020)
Thắng Slovakia 5-0 ở lượt trận cuối bảng E Euro 2021, Tây Ban Nha đi tiếp với vị trì nhì bảng và sẽ gặp Croatia ở vòng 1/8.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X