Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Video Bắc Macedonia mở hội sau chiến thắng trước Italia

Zalo
Các cầu thủ Bắc Macedonia và NHM của đội bóng này đã ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng 1-0 trước Italia ở bán kết play-off giành quyền tham dự VCK World Cup 2022.
Bất ngờ đã diễn ra ở trận đấu giữa Bắc Macedonia và Italia trong khuôn khổ bán kết play-off giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. Azzurri kiểm soát hoàn toàn trận đấu, họ dứt điểm 32 lần nhưng không thể ghi bàn. Việc phung phí cơ hội khiến Italia phải trả giá.
 
Bắc Macedonia mở hội sau chiến thắng trước Italia

Bắc Macedonia mở hội sau chiến thắng trước Italia


Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Bắc Macedonia có bàn thắng quyết định, qua đó giành chiến thắng 1-0 và tiến vào trận chung kết gặp Bồ Đào Nha. Cũng dễ hiểu khi các cầu thủ và NHM của đội bóng này đã ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng lịch sử.

Video NHM Bắc Macedonia ăn mừng chiến thắng trước Italia

video
Cristiano Ronaldo muốn các đồng đội lấy Italia làm bài họcCristiano Ronaldo muốn các đồng đội lấy Italia làm bài học
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận chung kết play-off giành vé dự World Cup 2022 với Bắc Macedonia.
Marco Verratti tuyên bố cứng dù ĐT Italia mất suất dự World CupMarco Verratti tuyên bố cứng dù ĐT Italia mất suất dự World Cup
Tiền vệ của PSG cho rằng ĐT Italia hoàn toàn đủ sức cạnh tranh tại World Cup bất chấp việc để thua từ vòng play-off.
Nhìn lại thất bại đau đớn của Italia trước Bắc MacedoniaNhìn lại thất bại đau đớn của Italia trước Bắc Macedonia
ĐT Italia dù áp đảo hoàn toàn so với Bắc Macedonia nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1, đây là lần thứ 2 liên tiếp họ vắng mặt tại VCK World Cup.
Chiellini: ĐT Italia hoàn toàn sụp đổ sau trận thua Bắc MacedoniaChiellini: ĐT Italia hoàn toàn sụp đổ sau trận thua Bắc Macedonia
Giorgio Chiellini thừa nhận đội tuyển Italia đã sụp đổ sau thất bại sốc ở bán kết play-off World Cup trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bắc Macedonia.
Sếp lớn ĐT Italia mong Mancini không từ chức sau cú sốcSếp lớn ĐT Italia mong Mancini không từ chức sau cú sốc
Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Italia đã bị Bắc Macedonia loại cay đắng ở vòng play-off World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X