Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 3-0 West Ham (Vòng 31 NHA 2016/17)

Zalo

Thế bế tắc trận đấu Arsenal vs West Ham mãi tới phút 68 mới được phá vỡ, bắt đầu bữa tiệc.

Arsenal tiếp đón West Ham khi mà MU vừa bị cầm hòa trong trận đấu sớm của vòng 31 và mục tiêu của họ chắc chắn là kiếm 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 5. Cuộc đua tốp 4 đang rất gay cấn nhưng cho dù có nhiều cơ hội vượt qua MU, họ vẫn còn Liverpool đang dần chơi ổn định ở phía trước.

Đội khách West Ham đã nhập cuộc với tâm thế của đội bóng đang tranh suất trụ hạng, bởi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 18, Hull City chỉ là 6 điểm. Và họ quả thật đã có 1 hiệp 1 chơi rất quyết tâm với thế trận pressing khá giàu thể lực và hiệu quả. Arsenal hầu như khá khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương.
Tong hop Arsenal 3-0 West Ham (Vong 31 NHA 201617) hinh anh

Ozil mở tỷ số bằng cú cứa lòng tuyệt đẹp


Tuy nhiên sang đến hiệp 2, sự bào mòn thể lực đã làm hại đội khách. West Ham nhanh chóng để thủng lưới ở phút thứ 58'. Ozil có bóng ngay ngoài vòng cấm và cú cứa lòng tuyệt đẹp trong tư thế không bị ai kèm của anh đã "mở khóa" khung thành của West Ham.

Kể từ sau bàn mở tỷ số thế trận đã dễ dàng hơn với Arsenal rất nhiều, họ liên tiếp có thêm 2 bàn thắng do công của Walcott ở phút 68' và Giroud (vào thay người) ở phút thứ 83. West Ham vùng lên khá yếu ớt và không tìm được bàn gỡ. Arsenal giữ vừng tỷ số đến cuối trận.

Với chiến thắng trên sân nhà, Arsenal đã vượt qua MU để vươn lên vị trí thứ 5. Cuộc đua top 4 vì thế vẫn còn khá hấp dẫn trong 7 vòng đấu cuối, nơi mà Liverpool, Arsenal cùng MU đang là những đội đua tranh gắt gao nhất cho vị trí thứ 4.

Tỉ số chung cuộc: Arsenal 3-0 West Ham (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: M. Özil 58', T. Walcott 68', O. Giroud 83'
Đội hình xuất phát:
ARSENAL (4-2-3-1): Martinez; Bellerin, Gabriel, Mustafi, Monreal; Xhaka, Elneny; Walcott, Ozil, Sanchez; Welbeck.
WEST HAM (4-2-3-1): Randolph; Byram, Fonte, Collins, Masuaku; Noble, Kouyate; Ayew, Lanzini, Antonio; Carroll.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X