Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO Arsenal 2-2 Rangers: Pháo thủ vẫn chưa thể thắng trên đất Scotland

Zalo
Sau trận thua 1-2 trước Hibernian cách đây ít ngày, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2 trước nhà ĐKVĐ Scotland – Rangers.
Arsenal hành quân đến làm khách của Rangers, nhà vô địch Scotland, trong trận giao hữu thứ hai chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau trận thua 1-2 trước Hibernian cách đây ít ngày, đoàn quân của HLV Mikel Arteta hướng đến một chiến thắng. Tuy nhiên họ tiếp tục có thêm một trận đấu thất vọng.
 
Arsenal để Rangers cầm hòa 2-2

Arsenal để Rangers cầm hòa 2-2


Arsenal để đội chủ nhà áp đảo ở những phút đầu trận, Pháo thủ phải nhận bàn thua ở phút 14. Từ quả phạt góc, hậu vệ Balogun thoải mái đánh đầu tung lưới thủ môn Okonkwo. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau đội khách có bàn cân bằng tỷ số. Tân binh Nuno Tavares có tình huống qua người kỹ thuật trước khi dứt điểm quyết đoán thành bàn. 1-1 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, cả HLV Mikel Arteta và HLV Steven Gerrard đều thay gần như toàn bộ đội hình với mục đích thử nghiệm các vị trí. Phút 75, Itten một lần nữa đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, nhưng Arsenal cũng chỉ mất có 8 phút để gỡ hòa do công của Nketiah.

Tỷ số hòa 2-2 được duy trì đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Như vậy, Pháo thủ vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 2 trận giao hữu mùa Hè này.


Đội hình xuất phát


Rangers:
McGregor, Tavernier, Goldson, Balogun, Bassey, Lundstram, Davis, Kamara, Roofe, Defoe, Hagi

Arsenal:
Okonkwo, Cedric, Holding, Mari, Tavares, Pepe, Elneny, Partey, Smith Rowe, Balogun, Aubameyang
Điểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với Arsenal
MU để ý tiền vệ mục tiêu của Arsenal, Chelsea tranh giành Varane với MU, Arsenal đạt thỏa thuận mua sao tuyển Anh,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Mikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổiMikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổi
HLV Mikel Arteta xác nhận trợ lý Andreas Georgson đã rời Pháo thủ ở Hè 2021, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã tìm được người thay thế.
Arsenal có bước tiến lớn vụ Ben WhiteArsenal có bước tiến lớn vụ Ben White
Arsenal đang tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Ben White từ Brighton sau khi lời đề nghị mới nhất của họ đã được chấp nhận.
Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Arsenal nổ bom 50 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 17/7: Arsenal nổ bom 50 triệu bảng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/7.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X