Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất

VIDEO: Antonio Rudiger thừa nhận từ chối Barca để gia nhập Real Madrid

Zalo
Trung vệ Antonio Rudiger được Barca quan tâm và liên hệ, nhưng anh vẫn quyết gia nhập Real Madrid sau khi hết hợp đồng với Chelsea.
VIDEO Antonio Rudiger thừa nhận từ chối Barca để gia nhập Real Madrid 1
Antonio Rudiger

"Barca có quan tâm và liên hệ với tôi. Nhưng tôi nói với anh trai tôi rằng : phải là Real hoặc không CLB nào cả ", Rudiger nói trong lễ ra mắt Real ngày 20/6.

"Những cuộc tiếp xúc đầu tiên bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái với người đại diện của tôi. Sau đó đến tháng 4 năm nay tôi nói chuyện trực tiếp với Ancelotti. Thời điểm đó đóng vai trò quan trọng trong việc tôi quyết định gia nhập Madrid.

Ancelotti nói rằng ông ấy thích mẫu cầu thủ như tôi, ông ấy tin tưởng khả năng của tôi và việc tôi có thể giúp nhiều cho đội bóng. Ở tuổi này, với tôi như vậy là đủ. Tôi biết ở Madrid sự cạnh tranh rất cao nhưng tôi đã sẵn sàng", Antonio Rudiger chia sẻ trong buổi lễ ra mắt Real Madrid.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X