Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Antonio Conte khiêu khích đối thủ và cái kết

Zalo
HLV Antonio Conte đã ăn mừng khiêu khích đối thủ khi Tottenham dẫn trước 2-1 trước Southampton, nhưng sau đó ông tỏ ra ngượng ngùng và thất vọng khi Spurs để đối thủ đánh bại 3-2.
Trận đấu giữa Tottenham và Southampton ở vòng 24 Ngoại hạng Anh đã diễn ra hấp dẫn. Hai đội rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Khi Tottenham vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 70, HLV Antonio Conte đã ăn mừng khiêu khích đối thủ.
Antonio Conte khiêu khích đối thủ và cái kết
Antonio Conte khiêu khích đối thủ và cái kết

Antonio Conte khiêu khích đối thủ và cái kết

Tuy nhiên khi Southampton ghi 2 bàn trong những phút cuối trận để giành chiến thắng với tỷ số 3-2, ông thầy người Italia tỏ ra ngượng ngùng và thất vọng.
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.
Conte muốn mang Eriksen trở lại TottenhamConte muốn mang Eriksen trở lại Tottenham
HLV Conte muốn tái ngộ học trò cũ Eriksen ở Tottenham sau khi tiền vệ này trở lại Premier League.
Lộ diện tân binh tiếp theo của Antonio Conte ở TottenhamLộ diện tân binh tiếp theo của Antonio Conte ở Tottenham
Theo Bild, Tottenham đang đàm phán nhằm hy vọng có tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Thua ngược Southampton, Son Heung Min thất vọng chỉ trích đồng độiThua ngược Southampton, Son Heung Min thất vọng chỉ trích đồng đội
Phát biểu sau trận thua 2-3 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Son Heung Min tỏ ra vô cùng thất vọng và không hài lòng với đồng đội của mình.
Thua trận đầu tiên trên sân nhà ở NHA, Antonio Conte giải thích lý doThua trận đầu tiên trên sân nhà ở NHA, Antonio Conte giải thích lý do
Phát biểu sau trận thua 2-3 của Tottenham trước Southampton, HLV Antonio Conte tuyên bố hàng thủ của Spurs mắc rất nhiều sai lầm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X