Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Xem nhanh buổi tập đầu tiên của Messi tại PSG

Zalo
PSG đang làm truyền thông cực tốt khi nhận thấy sự quan tâm của NHM nhờ hiệu ứng mang tên Lionel Messi. Và vào hôm qua 12/8, họ đã cập nhật video về buổi tập đầu tiên của M10 tại Pháp.

Chỉ ít ngày sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng với PSG, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới tại Trung tâm tập luyện Ooredoo tại Paris.

Messi vs Di Maria
Messi đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào ngày hôm qua 12/8.

Là một tân binh, Messi đã niềm nở đi bắt chuyện với các thành viên PSG, bắt đầu là nhà cầm quân đồng hương Mauricio Pochettino, sau là các cầu thủ đội bóng như Mbappe, Verratti, Kimpembe, Keylor Navas,...

Đặc biệt, M10 cũng đã có cái bắt tay thân thiện với 'cựu thù' Ramos trong phòng tập gym, trước khi ra sân cỏ tập luyện với các đồng đội.

Ở tuổi 34, Messi có thể không còn nhanh nhẹn hay di chuyển bền bỉ như xưa, nhưng với những gì đã khẳng định, anh hứa hẹn vẫn sẽ mang tới một sức sống mới trên hàng công PSG.

Có Messi, PSG không chỉ có thể tự tin trong việc đòi lại danh hiệu Ligue 1 từ Lille, đội bóng đã vô địch mùa giải 2020–21, mà họ còn đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp bạc UEFA Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Vào thứ 7 tới đây, PSG sẽ có cuộc tiếp đón Strasbourg trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 1. Vì là tân binh vừa chuyển tới đội bóng mới, khả năng rất cao Messi sẽ chỉ dự khán và theo dõi các đồng đội mới thi đấu.

Theo một số nguồn tin tại Pháp cho hay, Messi sẽ có khoảng 2 tuần để tập luyện và lấy lại cảm giác bóng. Đồng thời đó cũng là khoảng thời gian để tân binh thế kỷ của PSG làm quen và bắt nhịp cùng các đồng đội mới. Anh được dự đoán sẽ có màn ra mắt đội bóng mới khi PSG chạm trán Reims vào ngày 29/8.

Mbappe quay xe khó tin sau những chỉ trích vì làm ngơ MessiMbappe quay xe khó tin sau những chỉ trích vì làm ngơ Messi
Sau những nghi vấn của báo giới về việc đang không cảm thấy thoải mái khi Messi tới PSG, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã có hành động xóa tan mọi lời điều tiếng.
Ramos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với MessiRamos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với Messi
Từ cựu thù thành bạn, đó đang là những gì xảy ra với trung vệ Sergio Ramos sau khi Messi gia nhập PSG. Và mới đây lão tướng người TBN cũng có những chia sẻ đầu...
Messi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSGMessi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSG
Siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook có hơn 100 triệu người theo dõi của mình sau khi cập bến PSG.
PSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồngPSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồng
Sau một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công với 4 tân binh 0 đồng, BLĐ PSG đã hoàn toàn có thể vỗ ngực tự hào về chính sách chuyển nhượng cực kỳ khôn ngoan của...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X