Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: 2 sao M.U tái hiện bàn thắng lịch sử ở chung kết C1 1998/99

Zalo
Rashford và Lingard là hai cầu thủ MU tái hiện bàn thắng vào phút bù giờ của Solskjaer ở trận chung kết Champions League năm 1999.
Rashford và Lingard là hai cầu thủ MU tái hiện bàn thắng vào phút bù giờ của Solskjaer ở trận chung kết Champions League năm 1999.

Lingard và Rashford trong những chiếc áo đấu MU năm 1999 cùng 6-7 đứa trẻ mặc áo Bayern năm đó đã tiến hành tái hiện pha ghi bàn lịch sử ở phút bù giờ của Solskjaer vào lưới Bayern ở trận chung kết Champions League. Theo kế hoạch, Rashford sẽ sắm vai Sheringham đánh đầu chuyền bóng để Lingard đóng vai Solskjaer đệm bóng cận thành. Sẽ có một cầu thủ khác đá phạt góc.

Lingard và Rashford có 4 lần để thực hiện pha bóng này. Ở lần đầu tiên, Rashford đánh đầu chuyền khá tốt nhưng Lingard lại dùng đầu đưa bóng vào lưới, lần thứ 2 Rashford đánh đầu quá bổng, lần thứ 3 anh đánh đầu trượt, và phải đến lần thứ 4, Rashford mới chạm đầu thành công, bóng bay lên khá cao giúp Lingard có nhiều thời gian để chỉnh cú đệm bóng sao cho giống.

Dù tình huống không giống thực tế lắm nhưng cả hai đều rất phấn khích. Lingard sau đó định thực hiện pha trượt cỏ giống Solskjaer nhưng đầu gối vừa chạm xuống đất, cầu thủ này đã lăn ra đau đớn, bởi lớp cỏ ở sân tập không mượt như trên sân đấu. Kết quả là đầu gối của Lingard đã bị rách một miếng khá to.

Dù cả hai đều rất vui, song các CĐV MU lại không nhìn ra mặt hài hước của tình huống này. Họ liên tục chỉ trích hai cầu thủ trên mạng xã hội Twitter. Một người viết: “Đáng xấu hổ làm sao, điều này cho thấy tầm của họ, một lũ trẻ mặc áo Bayern đứng như phỗng nhưng hai tên hề không thể ghi bàn từ khoảng cách 5m”.

Một người khác bày tỏ: “Sao có thể để hai tên hề này tái diễn được nhỉ?”. Một người khác tỏ rõ sự châm chọc: “Roy Keane cũng phải đội mồ sống dậy nếu anh ta đã chết.” Người nữa thêm vào: “Thấy tiếc cho fan MU khi Lingard nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây”.

Lingard mới đây cũng đã phải tạm khóa tài khoản Instagram cá nhân, khi anh đăng tấm hình tưởng niệm các nạn nhân là cầu thủ MU thiệt mạng ở thảm họa máy bay Munich mà chèn cả logo quảng bá thương hiệu cá nhân của mình. Dù sau đó có lên tiếng xin lỗi và cho rằng đó là một sản phẩm của đội quản lý kênh cá nhân, nhưng Lingard vẫn bị các CĐV MU chửi rủa không thương tiếc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X