Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất

Victor Osimhen được chào đón như người hùng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Zalo
Tiền đạo Victor Osimhen đã được chào đón như một người hùng khi đến Galatasaray trước khi hoàn tất việc chuyển nhượng.

Victor Osimhen được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt bằng pháo sáng và tiếng hò reo đến tận đêm khuya sau khi anh hạ cánh tại Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thủ tục chuyển đến Galatasaray. Osimhen chuẩn bị ký hợp đồng cho mượn một năm với đội bóng khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi đề xuất chuyển đến Chelsea của anh bị đổ vỡ vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

CdV Galatasaray dot phao sang chao don Osimhen
CĐV Galatasaray đốt pháo sáng chào đón Osimhen

Galatasaray phát trực tiếp video về chuyến bay của anh đến Istanbul trên tài khoản YouTube của họ. Người hâm mộ đã thể hiện tình cảm nồng nhiệt của mình dành cho Osimhen khi anh xuất hiện bằng cách rải pháo sáng chào đón chiếc xe của anh trên phố.

Victor Osimhen duoc chao don nhu nguoi hung o Tho Nhi Ky
Victor Osimhen được chào đón như người hùng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo người Nigeria cũng đáp lại những người hâm mộ tương lai của mình bằng cách đeo chiếc khăn quàng cổ Galatasary và hô vang khẩu hiệu cùng người hâm mộ. Cầu thủ 25 tuổi này đang rất phấn khích khi tiến gần hơn đến việc trở lại sân cỏ sau thời gian bị Napoli đày ải. 

Osimhen đã được thông báo rằng anh sẽ không chơi cho Napoli mùa giải này sau khi không thể chuyển đến Chelsea. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng này đã được thay thế bởi Romelu Lukaku , khi gã khổng lồ của bóng đá Ý ký hợp đồng trị giá 38 triệu bảng Anh cho cầu thủ người Bỉ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X