Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Vì sao áo đấu của Messi được trưng bày trong phòng truyền thống Bayern Munich?

Zalo
Mặc dù thi đấu cho Barcelona và là đối thủ lớn của nhau trong nhiều năm, nhưng Lionel Messi vẫn chiếm được sự tôn trọng tuyệt đối từ Bayern Munich. Không phải vô cớ khi áo đấu số 10 của siêu sao người Argentina có một chỗ đứng long trọng ngay trong bảo tàng truyền thống của CLB số một nước Đức, nhưng đó cũng không phải lý do chính yếu cho điều thú vị này. Vì sao vậy? Cùng Bongda24h.vn tìm hiểu nguyên nhân thực sự qua video sau đây.
Nguồn: Oh My Goal 
Biên dịch: Hải Đường 

HLV Bayern: Thiếu Messi, Barca cũng không yếu đi nhiềuHLV Bayern: Thiếu Messi, Barca cũng không yếu đi nhiều
HLV của Bayern Munich, Julian Nagelsmann chia sẻ rằng Barcelona vẫn là đối thủ mạnh ở Champions League dù không còn Lionel Messi.
Chủ tịch La Liga: “Messi không đáng phải rời Barca trong nước mắt”Chủ tịch La Liga: “Messi không đáng phải rời Barca trong nước mắt”
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định rằng Lionel Messi không xứng đáng phải rời Barcelona theo cách đã xảy ra và có thể tránh được nó.
Messi: Vô địch Copa là giấc mơ với tôiMessi: Vô địch Copa là giấc mơ với tôi
Mới đây, Lionel Messi đã có cuộc phỏng vấn với ESPN và chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp cùng ĐT quốc gia.
Messi đã vứt vào sọt rác 1 triệu USD trong ngày chia tay Barca?Messi đã vứt vào sọt rác 1 triệu USD trong ngày chia tay Barca?
Tấm khăn mùi xoa được Lionel Messi sử dụng để thấm nước mắt nước mũi trong buổi họp báo chia tay Barcelona đã được đem ra bán đấu giá đến 1 triệu USD trên một...
Nóng: Áo số 10 của Messi ở Barca chính thức có chủ mớiNóng: Áo số 10 của Messi ở Barca chính thức có chủ mới
Áo số 10 của Messi đã chính thức được Barca trao cho sao trẻ Ansu Fati sau khi siêu sao người Argentina chuyển đến PSG.


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X