Video tổng hợp: Venezuela 1-3 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)

Video bàn thắng Venezuela vs Brazil vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, clip tình huống cầu thủ ghi bàn Venezuela vs Brazil hôm nay 8/10/2021

Kết quả chung cuộc Venezuela vs Brazil: 1-3


Cầu thủ ghi bàn:
  • Brazil: Marquinhos 71', Gabriel Barbosa 85' (penalty), Antony 90+5'
  • Venezuela: Martinez 11'
Neymar bị treo giò còn Vinicius Junior dự bị, Brazil bắt đầu trận đấu với Venezuela bằng một đội hình thiếu hẳn tính đột biến. Trong khi đó, đội chủ nhà tung ra những quân bài tốt nhất mình có hòng tìm kiếm điểm số trước đội đầu bảng.

Nhận thấy thời cơ đã đến, Venezuela lập tức chơi tấn công trước đương kim á quân Nam Mỹ. Đòn phủ đầu của đội chủ nhà phát huy tác dụng. Phút 11, hệ thống phòng ngự của Brazil đã bị đánh bại quá dễ dàng với pha xuống biên phải của Venezuela. Sau quả tạt của Soteldo, Ramirez băng vào đánh đầu hiểm hóc trong khi các trung vệ của Brazil tỏ ra lỏng lẻo trong tình huống phòng ngự bóng bổng.

Khoảng thời gian sau đó, Brazil cố gắng triển khai thế trận tấn công và tạo ra được những cơ hội nhất định. Đáng kể nhất là tình huống phút 22 khi cú đá của Everton Ribeiro chạm người một hậu vệ Venezuela đổi hướng, đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà. Và đó là những gì đáng chú ý nhất mà Brazil làm được trong hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Brazil dốc toàn lực tấn công với sự hiện diện của cầu thủ vào thay người Raphinha. Và cầu thủ thuộc biên chế Leeds này đã có một màn trình diễn đỉnh cao. Phút 71, Raphinha thực hiện quả phạt góc rất vừa tầm để Marquinhos dũng mãnh băng vào đánh đầu gỡ hòa cho đương kim á quân Nam Mỹ.

Phút 85, Brazil có bàn thứ hai sau khi Gabriel Barbosa thực hiện thành công quả penalty. Đây là tình huống gây tranh cãi và phải mất nhiều phút để VAR xác định rằng hậu vệ của Venezuela đã phạm lỗi. Những phút bù giờ, Antony ấn định chiến thắng 3-1 cho Brazil và người kiến tạo vẫn là Raphinha.

Chung cuộc, Brazil ngược dòng đánh bại Venezuela 3-1. Sau 9 trận toàn thắng, thầy trò HLV Tite có 27 điểm và gần như cầm chắc tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 khi đang hơn đội xếp thứ hai Argentina tới 8 điểm.

Đội hình ra sân của 2 đội

  • Venezuela: Graterol, Hernandez, Ferraresi, Chancellor, O. Gonzalez, Rincon, Martinez, Soteldo, Ramirez, Machis, Penaranda
  • Brazil: Ederson, Danilo, Marquinhos, Silva, Arana, Ribeiro, Casemiro, Gerson, Paqueta, Barbosa, Jesus

Kết quả vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ hôm nay 8/10

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục