Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

"Vấp cỏ" trong vòng cấm, tiền đạo Văn Toàn nhận ngay thẻ vàng

Zalo
Ngôi sao HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống bị ngã trong vòng cấm Saudi Arabia do trọng tài cho rằng anh đã cố tình ăn vạ.

Ở phút 85 của trận đấu, ĐT Việt Nam tổ chức tấn công nhanh bên cánh trái. Và nhận bóng từ chân đồng đội, tiền đạo vào sân trong hiệp 2, Nguyễn Văn Toàn đã rất nỗ lực xử lý bóng bên cánh trái để tìm cách xâm nhập vào khu vực 16m50. 

Văn Toàn nhận ngay thẻ vàng vì bị cho là ăn vạ
Văn Toàn nhận thẻ vàng vì bị cho là ăn vạ

Với tốc độ và kỹ thuật cá nhân khá tốt của mình, anh đã tự tin cầm bóng xâm nhập khu vực 16m50 đối phương bất chấp sự truy cản của hai cầu thủ áo trắng.

Sau cùng số 9 của tuyển Việt Nam đã bị ngã xuống sân nhưng không có quả 11m nào cho Việt Nam. Không những vậy chân sút HAGL còn phải nhận thêm thẻ vàng từ trọng tài người Syria vì vị này cho rằng anh đã cố tình nằm sân để ăn vạ.

Đây không phải lần đầu Văn Toàn 'dùng tuyệt chiêu' này trước vòng cấm đội bạn. Trước đó anh từng mang về một quả 11m ở trận Việt Nam 2-1 Malaysia ở vòng loại thứ 2 giúp thầy trò ông Park có 3 điểm trọn vẹn.

Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi ArabiaTiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi Arabia
Những hình ảnh tiền đạo Tiến Linh bước đi tập tĩnh đã được ống kính máy quay ghi lại ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối 16/11.
Quế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp AustraliaQuế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Australia
Không những đối mặt nguy cơ bại trận trước Saudi Arabia, ĐT Việt Nam còn mất thêm trung vệ Quế Ngọc Hải ở trận đấu tiếp theo vì thẻ phạt.
VIDEO: ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lướiVIDEO: ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lưới
Phút 31, ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lưới trước sau một khoảnh khắc chơi thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X