Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Văn Toàn suýt lập siêu phẩm ghi bàn tại giải K-League 2

Zalo
Trở lại sau chấn thương, Văn Toàn suýt chút nữa đã có bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu giữa Seoul E-Land và Bucheon ở vòng 14 giải hạng hai Hàn Quốc.

Tại vòng 14 giải K-League 2 chiều ngày 20/5, Văn Toàn đã được HLV Park Chong Kyung xếp đá chính trong đội hình ra sân của Seoul E-Land. 

Trong 57 phút thi đấu trên sân, Văn Toàn di chuyển rất rộng, thường xuyên hỗ trợ cho các đồng đội cũng như lùi sâu, tham gia phòng ngự. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn không đến với cá nhân Văn Toàn ở trận này.

Tình huống đáng chú ý nhất của anh chính là pha dứt điểm hụt đầy tiếc nuối sau cú vuốt bóng từ ngoài cấm địa trong hiệp 1, khiến trái bóng dội xà ngang khung thành CLB Bucheon và đi ra ngoài.

Sau hiệp 1 không có nhiều đột biến, HLV Park Choong Kyun quyết định thay đổi nhân sự. Phút 57, Văn Toàn được rút ra sân nghỉ nhường chỗ cho tiền đạo người Brazil Ronan và đây chính là bước ngoặt của trận đấu.

Phút 72, từ một pha đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, Ronan bật cao đánh đầu mạnh mẽ mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tới phút 87, Ronan hoàn tất cú đúp trên chấm phạt đền sau khi đồng đội bị phạm lỗi trong vùng cấm.

@bongda24h.vn.official Văn Toàn đang ngày càng có nhiều bước tiến mới #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vantoan ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X