Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

VIDEO: Vũ Văn Thanh sút hỏng 11m tiếc nuối trước sự xuất sắc của thủ môn Lào

Zalo
Trực tiếp mang về quả 11m cho ĐT Việt Nam nhưng hậu vệ Vũ Văn Thanh lại không thể ghi bàn trên chấm đá phạt khi bị thủ môn của Lào đoán đúng hướng sút.

Phút 74 của trận đấu, ĐT Việt Nam có cơ hội nâng tỷ số lên thành 3-0 khi một hậu vệ của Lào để bóng chạm tay sau cú sút cực mạnh của Văn Thanh. Trọng tài Ibrahim đứng gần đó ngay lập tức cắt còi, chỉ tay vào chấm 11m. 

Tuy nhiên đáng tiếc là trên chấm đá phạt, Văn Thanh đã thực hiện với cú sút 11m về góc thấp bên trái nhưng thủ môn Lào đã xuất sắc đẩy được bóng ra. Trong quá khứ, Văn Thanh từng nhiều lần thực hiện thành công các quả đá 11m cho ĐT U23 lẫn tuyển Việt Nam, song lần này anh đã không thể tiếp tục thực hiện điều đó.

Với việc thủ môn Souvannasangso từ chối pha lập công của Vũ Văn Thanh, ĐT Việt Nam vẫn chỉ đang có hai bàn thắng dẫn trước Lào. Kết quả này khiến họ chưa thể có được ngôi đầu, khi Malaysia đã thắng Campuchia 3-1.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X