Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Văn Lâm hăng say luyện tập, chờ ngày ra mắt Cerezo Osaka

Zalo
Trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện một video ghi lại cảnh tập luyện chăm chỉ của thủ thành Đặng Văn Lâm tại đội bóng Cerezo Osaka.

Sau hai tuần cách ly sau nhập cảnh, thủ thành Đặng Văn Lâm đã về hội quân cùng đội bóng mới Cerezo Osaka vào giữa tháng 4 vừa qua. Anh lúc này đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Gamba Osaka trong khuôn khổ vòng 12 J-League.

Đây là trận đấu diễn ra theo hình thức không khán giả do những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Và như để sẵn sàng cho màn ra mắt đội bóng Nhật Bản, Văn Lâm tiếp tục gây chú ý trong buổi tập mới đây, bằng tài năng và kinh nghiệm của mình.

Trong bài tập bắt bóng cùng huấn luyện viên thủ môn, có thể thấy Văn Lâm đã lấy lại được cảm giác bóng tốt sau thời gian dài không thi đấu. Trước đó đã có những lo ngại về chuyên môn của Văn Lâm sau 4 tháng không thi đấu và chỉ tự tập luyện.

Mặc dù vậy, Lâm 'tây' sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để đánh bại người gác đền số 1 của Cerezo Osaka lúc này là thủ thành người Hàn Quốc, Kim Jin-Hyeon.

Cũng không loại trừ khả năng thủ môn Việt kiều Nga sẽ được bố trí bắt chính trong trận đấu với Gamba Osaka vào chiều nay 2/5. Thủ môn Kim Jin-Hyeon lúc này đang không có được phong độ cao khi đã để thủng lưới tới 13 bàn sau 12 trận. Nên rất có thể ở trận đấu sắp tới, ban huấn luyện Cerezo Osaka sẽ “đổi gió” bằng việc sử dụng Đặng Văn Lâm trước khung gỗ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X