Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Văn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn Quốc

Zalo
Trước ngày sang Hàn Quốc làm phẫu thuật, cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện chăm chỉ dưới sự chăm sóc của chuyên gia y học thể thao người Hàn Quốc tại CLB Hà Nội.

 

Sau khi dính chấn thương và không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được trả về CLB Hà Nội để tiếp tục điều trị. Dự kiến trong tháng sau, anh sẽ bay sang Hàn Quốc để phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương.

Và trong thời gian chờ đợi này, hậu vệ sinh năm 1999 đang tập luyện chăm chỉ dưới sự chăm sóc của chuyên gia y học thể thao người Hàn Quốc mà CLB Hà Nội vừa ký hợp đồng - ông Kim Kwang Jae.

Đoàn Văn Hậu tập luyện cần mẫn trước ngày sang Hàn Quốc hình ảnh
Đoàn Văn Hậu tập luyện cần mẫn trước ngày sang Hàn Quốc

Mới đây nhất, hậu vệ người Thái Bình vừa chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video ngắn ghi lại cảnh anh tập luyện trong thời gian chờ visa sang Hàn Quốc.

Bài tập yêu cầu Văn Hậu phải giữ thăng bằng cả hai chân trên con lăn tròn phía dưới. Điều này khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến việc các VĐV, người chơi môn ván trượt tập luyện. 

Tuy nhiên, tác dụng của bài tập này thì lại hoàn toàn khác bởi nó đang giúp Văn Hậu có thể cân bằng về lực lên chân và đùi. Bài tập này bổ trợ cho cơ đùi, bắp chân và còn giúp Văn Hậu giữ được sự tập trung.

Với việc ký hợp đồng với chuyên gia Kim Kwang Jae - người từng tốt nghiệp đại học Gunsan chuyên ngành giáo dục thể chất và từng làm việc với nhiều đội bóng như Busan I-Park, Daejeon Hana Citizien, Hàng Châu Lục Thành và Liêu Ninh FC, vị này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Thủ đô khắc phục vấn nạn chấn thương của các cầu thủ trụ cột đang xuất hiện trong thời gian qua.

CLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình TrọngCLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình Trọng
Vào sáng ngày 16/9, CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt thêm một thành viên người Hàn Quốc. Đó là ông Kim Kwang Jae - người sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận...
Văn Hậu và nỗi ám ảnh từ chấn thương đầu gốiVăn Hậu và nỗi ám ảnh từ chấn thương đầu gối
Hơn 2 năm qua, những chấn thương đầu gối dai dẳng đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển trong sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X