Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Văn Chuẩn nhận lỗi khi khiến U23 Việt Nam chịu penalty

Zalo
Thủ môn Quan Văn Chuẩn thừa nhận anh cùng các đồng đội hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong tình huống U23 Việt Nam phải chịu penalty trước U23 Iraq.

Văn Chuẩn nói gì sau trận thua U23 Iraq?

Phút 59, từ quả ném biên bên cánh phải, bóng chạm đầu 2 cầu thủ U23 Iraq trước khi tới vị trí của Watifi trong thế đối mặt Quan Văn Chuẩn. Thủ môn của U23 Việt Nam có pha va chạm với đối thủ.

Trọng tài sau khi check VAR cho U23 Iraq hưởng penalty. Ali Jasim trên chấm 11m ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về  chiến thắng cho đại diện Tây Á.

VIDEO: Tình huống U23 Việt Nam phải chịu penalty trước U23 Iraq

video

Sau trận đấu, Văn Chuẩn không giấu nổi sự tiếc nuối. Anh cho rằng mình và các đồng đội hoàn toàn có thể làm được tốt hơn trong tình huống phải chịu phạt đền.

"Toàn đội ngày hôm nay chơi tốt. Bản thân tôi và hàng trung vệ đã phối hợp không đủ tốt trong tình huống dẫn tới quả penalty. Thật tiếc khi đó là lỗi cá nhân.

Hôm nay, 2 đội đá rất tốt. U23 Iraq chủ yếu chơi bóng dài và chúng tôi cố gắng ngăn chặn. Cuối cùng chúng tôi đã mắc sai lầm, thật đáng tiếc.

Toàn đội rất buồn. Mục tiêu chúng tôi đã đề ra là giành vé tham dự Olympic nhưng đã không đạt được. Thật đáng tiếc."

Video bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Tứ kết U23 Châu ÁVideo bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Tứ kết U23 Châu Á
Video bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq hôm nay 27/4. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Việt Nam vs Iraq tứ kết U23 châu Á 2024.
Mạnh Hưng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ IraqMạnh Hưng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Iraq
Trong những phút bù giờ, trung vệ Mạnh Hưng bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ U23 Iraq.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X