Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia trực tiếp mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Man United

Chủ Nhật 22/09/2013 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã phải chịu bàn thua đầu tiên ở ngay phút thứ 16 của trận đấu, bàn thua này có sự đóng góp của nhiều yếu tố, đặc biệt là sự bất cẩn của Antonio Valencia.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Man City rõ ràng phải đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu để tạo sức ép lên Man United. Quả thực đội chủ nhà đã làm khá tốt chiến thuật này, tuy nhiên với việc Man United sử dụng Fellaini thi đấu cực kì thấp ở tuyến giữa, sẽ rất khó để Man City tấn công trung lộ, do đó tấn công biên chính là 1 giải pháp hữu hiệu.

Man United phòng thủ khá kiên cường, tuy nhiên việc chủ động phòng ngự đòi hỏi các tiền vệ cũng phải biết lùi về phối hợp phòng ngự với các hậu vệ.

Trong tình huống mở tỉ số, Nasri đã có bóng tương đối thoải mái và Smalling cũng đã theo anh khá sát, nhưng mối nguy hiểm nằm ở chỗ hậu vệ Kolarov đang dâng lên rất nhanh để phối hợp chồng biên, một miếng đánh quen thuộc của Man City. Không thể trách Smalling trong pha bóng này bởi người mắc lỗi nhiều nhất chính là Valencia.

Cầu thủ chạy cánh của Man United đã tỏ ra rất lững thững khi để cho Kolarov băng lên mà không theo kèm. Nếu Valencia về phối hợp phòng ngự và theo sát Kolarov trong tình huống này, sẽ không có cơ hội để hậu vệ của Man City tung ra đường chuyền vào trong cho Aguero ghi bàn,

Sau tình huống này, Nemanja Vidic đã phải nhắc nhở Antonio Valencia để phòng tránh việc anh tái phạm sai lầm một lần nữa. Nhưng chỉ ít phút sau đó, anh lại để Nasri thoải mái tung cú volley đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành của De Gea.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X