Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Ukraine 2-1 Bắc Macedonia (Bảng C VCK Euro 2020)

Zalo
Không nhận được nhiều sự chú ý nhưng màn so tài giữa Ukraine và Bắc Macedonia lại diễn ra cực kì hấp dẫn với thế trận đôi công mãn nhãn.

Không nhận được nhiều sự chú ý nhưng màn so tài giữa Ukraine và Bắc Macedonia lại diễn ra cực kì hấp dẫn với thế trận đôi công mãn nhãn.


Highlights Ukraine vs Bắc Macedonia 176 - Video Euro 2020 hình ảnh
Highlights Ukraine vs Bắc Macedonia (Euro 2020)

Kết quả Ukraine vs Bắc Macedonia (2-1)

Thua Áo 1-3 ở trận ra quân, đối đầu Ukraine là cơ hội khả dĩ nhất để Bắc Macedonia giành điểm bởi đối thủ ở lượt đấu cuối của họ là Hà Lan. Tuy nhiên, trình độ hạn chế khiến đội bóng Nam Âu không thể thoát cảnh mỏ điểm cho các đội cùng bảng.

Dù được đánh giá cao hơn, Ukraine nhập cuộc thận trọng và ngày càng gia tăng sức ép lên phần sân đối phương. Sau ba lần dứt điểm không thành công, Andriy Yarmolenko cuối cùng cũng mở tỷ số khi có mặt đúng chỗ để đệm bóng vào lưới ở một pha phối hợp phạt góc của Ukraine.

Chỉ 5 phút sau khi khai thông thế bế tắc, Ukraine đã nhân đôi cách biệt. Yarmolenko lại ghi dấu ấn với đường chuyền đầy tinh tế cho Roman Yaremchuk băng xuống dứt điểm lạnh lùng hạ gục Dimitrievski. Bước sang hiệp 2, Bắc Macedonia chơi tốt hơn và nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 56. Pandev kiếm về quả phạt đền sau khi bị Karavayev phạm lỗi trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11m, Ezgjan Alioski không thắng được thủ thành Bushchan nhưng vẫn kịp đón bóng bật ra, dứt điểm vào lưới trống.

Ukraine đã có thời cơ vàng để định đoạt trận đấu nhưng từ khoảng cách 11m, chính Malinovskyi lại không thể khuất phục thủ môn Dimitrievski. Tuy vậy, người gác đền này cũng chỉ có thể giúp Bắc Macedonia tránh khỏi bàn thua thứ 3. Khoảng thời gian còn lại không đủ để họ giữ lại 1 điểm.

Cầu thủ ghi bàn

- ĐT Ukraine: A. Yarmolenko 29', R. Yaremchuk 34'
- ĐT Bắc Macedonia: E. Alioski 57'

Đội hình ra sân Ukraine vs Bắc Macedonia

- Ukraine: H. Bushchan; O. Karavaev, M. Matvienko, V. Mykolenko, I. Zabarnyi; T. Stepanenko, M. Shaparenko, O. Zinchenko; A. Yarmolenko, R. Yaremchuk, R. Malinovskyi.
- Bắc Macedonia: S. Dimitrievski; S. Ristovski, D. Velkovski, V. Musliu; B. Nikolov, A. Ademi, S. Spirovski, E. Alioski; G. Pandev, E. Bardhi, E. Elmas.

Bảng xếp hạng Euro 2020 Bảng C



Trực tiếp Ukraine 2-1 Bắc Macedonia (H2): Nhen nhóm lại cơ hộiKết quả Ukraine vs Bắc Macedonia (bảng C Euro 2020)
Trắng tay sau lượt trận đầu tiên, Ukraine đang hạ quyết tâm đánh bại Bắc Macedonia ở lượt trận thứ 2 vào tối nay. Chơi sắc nét lại có đội hình chất lượng,...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X