Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

U23 Myanmar học độc chiêu của Oman để thử thách thủ môn Văn Toản

Zalo
Tình huống diễn ra ở phút thứ 20 của trận đấu khi các cầu thủ của Myanmar đã cố gắng đứng sát vị trí của Văn Toản, nhằm gây khó khăn trong việc xử lý bóng của người gác đền U23 Việt Nam.

 

Pha dàn xếp đá phạt góc này của U23 Myanmar cũng khiến nhiều người liên tưởng tới màn dàn xếp đá phạt góc khó chịu của Oman trước ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 vừa qua. Có lẽ BHL U23 Myanmar đã học hỏi chiến thuật này để tìm đường vào khung thành U23 Việt Nam.

Trong trận gặp Oman khi đó, đứng trước khung thành ĐT Việt Nam cũng là thủ môn Văn Toản. Và anh đã không thể ngăn cản bóng đi vào lưới khi bị các cầu thủ Oman đứng sát ngay cạnh hạn chế tầm hoạt động.

U23 Myanmar
U23 Myanmar cũng đã áp dụng chiến thuật 'ruồi bu' để tìm kiếm bàn thắng trước U23 Việt Nam.

Tuy nhiên so với Oman, U23 Myanmar không có cầu thủ có khả năng sút phạt kỹ thuật có thể sút trái bóng đi thẳng vào lưới. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng không sở hữu chiều cao vượt trội nên không thể làm khó được đội bóng của HLV Park Hang Seo. 

Song từ chuyện vừa rồi, rõ ràng ông Park và các học trò sẽ cần dành thời gian nghiên cứu cách đối phó với chiến thuật 'ruồi bu', vì rất có thể trong tương lai, các đối thủ sẽ tiếp tục sử dụng độc chiêu này để đối phó với họ.

Điểm nhấn U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar: Hai Long tiếp tục tạo dấu ấnĐiểm nhấn U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar: Hai Long tiếp tục tạo dấu ấn
Tiền vệ Nguyễn Hai Long tiếp tục ghi dấu ấn ở trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar khi tung ra đường tạt chuẩn xác cho Hồ Thanh Minh lập công.
HLV Park Hang Seo muốn U23 Việt Nam thắng Myanmar đậm hơnHLV Park Hang Seo muốn U23 Việt Nam thắng Myanmar đậm hơn
Trả lời họp báo sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng đáng lẽ U23 Việt Nam có thể ghi nhiều bàn thắng hơn vào lưới Myanmar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X