Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

U21 Đức khởi đầu mỹ mãn ở VCK U21 châu Âu 2019

Zalo
Với sự tỏa sáng của Marco Richter, U21 Đức đã có được khởi đầu hoàn hảo trong hành trình bảo vệ chức vô địch ở U21 châu Âu...
Với sự tỏa sáng của Marco Richter, U21 Đức đã có được khởi đầu hoàn hảo trong hành trình bảo vệ chức vô địch ở U21 châu Âu...

Tham dự vòng chung kết U21 châu Âu với tư cách đương kim vô địch giải đấu, U21 Đức còn mang đến Italia 23 cái tên có “vốn liếng” là 1310 lần ra sân ở Bundesliga. Nhờ kinh nghiệm và sức mạnh vượt trội, các cầu thủ trẻ của Die Mannschaft đã không gặp mấy khó khăn trong trận đấu mở màn trước U21 Đan Mạch.

Với những tài năng đang là trụ cột của các CLB Bundesliga, U21 Đức không gặp mấy khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Sau vài cơ hội bị bở lỡ, bàn mở tỉ số đến với nhà đương kim vô địch ở phút 27. Bộ ba Levin Mete Oztunali, Maximilian Eggestein và Marco Richter có pha phối hợp đập nhả đẹp mắt bên cánh phải trước khi cầu thủ mang áo số 11, Richter dứt điểm vào góc xa hạ gục thủ thành đối phương.
U21 Đức khởi đầu mỹ mãn ở VCK U21 châu Âu 2019 hình ảnh

Hưng phấn sau khi có được bàn thắng, U21 Đức tiếp tục dồn lên tấn công. Tuy nhiên, họ không thể tìm được bàn nhân đôi cách biệt trước khi bước vào giờ nghỉ. Đáng kể nhất là cú “nã đại bác” của Gian-Luca Waldschmidt bị thủ thành Daniel Iversen từ chối ở phút 40.

Dù vậy, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cũng sớm đến với U21 Đức trong hiệp 2. Phút 52, Mads Valentin Pedersen chuyền về bất cẩn và Richter đã không bỏ lỡ cơ hội. Ngôi sao 21 tuổi cướp được bóng trước khi bứt tốc, vượt qua nốt một cầu thủ U21 Đan Mạch rồi đánh bại Iversen để hoàn tất cú đúp.

Richter đánh dấu ngày thi đấu hoàn hảo của mình bằng đường chọc khe giúp Waldschmidt thoát xuống, ghi bàn thắng thứ 3 cho U21 Đức. Đây là một pha phản công mẫu mực của nhà đương kim vô địch khi họ chỉ mất hơn 10 giây để đưa bóng từ vòng cấm đội nhà tới khung thành đối phương.

Đến phút 73, Robert Skov ghi bàn thắng danh dự cho U21 Đan Mạch từ chấm 11m. Trước đó, trung vệ Timo Baumgartl của U21 Đức đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định thổi phạt đền.
U21 Đức khởi đầu mỹ mãn ở VCK U21 châu Âu 2019 hình ảnh
=

Chung cuộc, U21 Đức giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và vươn lên ngôi đầu bảng B. Ở trận đấu còn lại, U21 Serbia với sự góp mặt của “bom tấn” Real Madrid, Luka Jovic gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước U21 Áo.

Lượt đấu tới diễn ra sau đây 3 ngày và U21 Đức sẽ chạm trán U21 Serbia. Đây được đánh giá là màn so tài đáng chú ý nhất bảng B khi Jovic sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân trước những hậu vệ đã không còn lạ gì anh ở Bundesliga.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X