Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

U20 nữ Việt Nam mừng hết cỡ khi nhận quà từ gia đình sau trận thắng Iran

Zalo
Thủ quân Lê Thị Bảo Trâm cùng đồng đội đã nhận được những món quà đặc biệt đến từ người thân sau trận thắng 3-2 trước U20 nữ Iran.

Ở trận đầu bảng A vòng loại thứ hai U20 nữ châu Á 2024 trên sân Việt Trì tối 3/6, U20 nữ Việt Nam có chiến thắng 3-2 trước U20 nữ Iran. Các bàn thắng của U20 nữ Việt Nam được ghi bởi Hoàng Thị Ngọc Ánh, Ngọc Minh Chuyên và Lê Thị Trang.

Trong khi đó, U20 nữ Iran có bàn thắng được ghi do công của Hasti Foroozandeh, bàn còn lại của đối thủ là pha phản lưới nhà của Nguyễn Thị Như Quỳnh.

Sau trận đấu, thủ quân Bảo Trâm cùng đồng đội đã tiến đến khán đài nơi có sự xuất hiện của người thân. Các cô gái tranh thủ thời gian để trò chuyện với cha mẹ trước khi quay trở lại phòng thay đồ.

Đã có rất nhiều thùng đồ đóng gói cẩn thận được các cầu thủ của U20 nữ Việt Nam đón nhận. Đây đều là những đồ ăn thức uống hay đặc sản quê nhà được phụ huynh chuẩn bị.

Về tuyển nữ U20 Việt Nam, với chiến thắng trước Iran ngay ở trận mở màn, các cô gái của chúng ta đã có 3 điểm, đứng thứ 2 bảng A sau U20 nữ Australia- đội bóng thắng đậm Lebanon tới 5-0 ở lượt đấu sớm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X