Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: U19 Thái Lan 2-1 U19 Triều Tiên (VCK U19 châu Á 2018)

Zalo
ĐT U19 Thái Lan thể hiện phong độ xuất sắc khi thắng Triều Tiên 2-1, qua đó lách qua khe cửa hẹp lọt vào tứ kết giải châu Á.

 

Bản quyền video bóng đá thuộc AFC - Nguồn clip kênh Youtube chính thức của AFC

ĐT U19 Thái Lan thể hiện phong độ xuất sắc khi thắng Triều Tiên 2-1, qua đó lách qua khe cửa hẹp lọt vào tứ kết giải châu Á.


Chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên, Thái Lan không nắm quyền tự quyết tại bảng B. Họ buộc phải thắng Triều Tiên ở trận đấu cuối cùng và mong chờ Nhật Bản, đội đã chắc chắn đi tiếp, có được kết quả có lợi trước Iraq.

Dù kết quả có thế nào, người Thái vẫn cần phải thực hiện tốt điều kiện cần của mình, đó là giành chiến thắng trước Triều Tiên, đội đã bất ngờ đả bại Iraq ở vòng 2. Và họ đã làm được điều đó. Thái Lan áp đảo đối thủ ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, cầm bóng lên tới 65% trong hiệp 1. Ngôi sao Sittichok Paso là người tung ra tổn cộng 3 cú sút sau 25 phút thi đấu, nhưng những nỗ lực của anh là chưa đủ để đánh bại đối phương.

Phút 24, hậu vệ phải Peerapat Kaminthong gặp chấn thương buộc phải rời sân, nhường chỗ cho cầu thủ dự bị Sampan Kesi. Và giống như ở trận gặp Nhật Bản, Thái Lan lại có được bàn thắng từ những ‘siêu dự bị’. Phút 38, từ đường chuyền của Mueanta, Sampan Kesi băng vào tung cú dứt điểm chân trái chuẩn xác, mở tỷ số của trận đấu.

Cuối hiệp, U19 Triều Tiên được hưởng 1 quả 11m từ pha phạm lỗi của Nopphon, nhưng Kye Tam đã dứt điểm quá hiền trên chấm phạt đền. Mặc dù vậy, họ vẫn có bàn gỡ hòa trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Từ pha chọc khe nhanh của Kye Tam, Kang Kuk-Chol băng vào nhanh chân dứt điểm trong tình huống đối mặt.

Sang hiệp 2, Thái Lan vẫn dồn ép đối thủ tới nghẹt thở, và họ nhận trái ngọt ở phút 78. Từ pha phá bóng chần chừ của trung vệ Triều tiên, Korawich Tasa băng vào đoạt bóng rồi dứt điểm gọn gàng, ấn định tỷ số 2-1. Triều Tiên nỗ lực rất nhiều để gỡ hòa trong những phút cuối cùng nhưng không thành công.

Thắng trận này, cùng với việc Nhật Bản đả bại Iraq trong trận đấu còn lại, Thái Lan giành vé vào tứ kết châu Á.
 
Lịch thi đấu VCK U19 Châu Á 2018 mới nhất
Bóng đá 24h: Cập nhật lịch thi đấu ngày giờ VCK U19 Châu Á - AFC U19 Champions League 2018

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X