Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: U19 Thái Lan 1-3 U19 Nhật Bản (VCK U19 châu Á 2018)

Zalo
Dù đã 1 lần lập công trong hiệp 2 nhưng các cầu thủ U19 Thái Lan không thể vượt qua Nhật Bản trong trận đấu thứ 2 của mình tại VCK U19 châu Á 2018.

Bản quyền video bóng đá thuộc AFC - Nguồn clip kênh Youtube chính thức của AFC

Dù đã 1 lần lập công trong hiệp 2 nhưng các cầu thủ U19 Thái Lan không thể vượt qua Nhật Bản trong trận đấu thứ 2 của mình tại VCK U19 châu Á 2018.


Bị đánh giá yếu hơn đối thủ Nhật Bản khá nhiều, không bất ngờ khi Thái Lan nhập cuộc với lối chơi phòng ngự phản công. Họ vất vả chống đỡ những cú sút của Saito và Goke trong khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu. Nhật Bản trận này cất ngôi sao số 1 Takefusa Kubo trên ghế dự bị nhưng họ vẫn dễ dàng chèn ép đối thủ.

Đó là quãng thời gian ít ỏi mà hàng phòng ngự của đội bóng Đông Nam Á có thể chống đỡ. Phút 27, từ pha phối hợp bài bản, Taisei Miyashiro băng vào đệm bóng ở cự ly gần mở tỷ số của trận đấu.

Ngôi sao của U19 Thái Lan, Sittichok Paso tung ra cú sút đầu tiên cho người Thái ở phút 33, nhưng sau đó là 2 bàn thắng của đội bóng Đông Á. Phút 42, Koki Saito dứt điểm thuận lợi trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Taisei lập cú đúp với pha đá phạt hàng rào đẹp mắt.

Thái Lan buộc phải dồn lên tấn công trong hiệp 2, nhưng họ không có nhiều cơ hội. Mặc dù vậy, đội bóng xứ sở chùa vàng vẫn có được bàn thắng. Phút 54, Paso chuyền bóng chuẩn xác giúp cầu thủ vừa mới vào sân thay người được 15 giây Suphanat Mueanta đối mặt với thủ môn đối phương. Anh không bỏ lỡ cơ hội của mình với pha chích mũi giầy chuẩn xác.

Cả Nhật Bản và Thái Lan đều có một số cơ hội sau đó, nhưng 3-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X