Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Tuyệt tác sút phạt của chàng sinh viên Việt Nam lên báo nước ngoài

Zalo

Trong trận tranh hạng 3 giải futsal sinh viên (VUG 2016) mới đây, chàng sinh viên của Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng đã thực hiện một pha ghi bàn hết sức đẹp mặt và khó tin từ tình huống đá phạt.

Được biết, chàng sinh viên tạo nên siêu phẩm sút phạt này có tên là Phan Hùng. Quan sát thấy hàng phòng ngự của ĐH Duy Tân mất tập trung, cầu thủ mang áo số 10 của Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng thực hiện pha dứt điểm mà không cần lấy đà hết sức tinh tế và kỹ thuật.
Tuyet tac sut phat cua chang sinh vien Viet Nam len bao nuoc ngoai hinh anh
Tuyệt tác sút phạt của chàng sinh viên Việt Nam lên báo nước ngoài


Pha làm bàn đã được tờ 101 Great Goals đăng tải trong ngày hôm nay (27/4) và nhanh chóng thu hút được số lượng người xem rất lớn. Chỉ sau 8h, đoạn video thu hút được 514 nghìn lượt xem, 20 nghìn lượt thích, hơn 1.800 lượt bình luận, cùng 2.620 lượt chia sẻ.

Đáng tiếc cho Phan Hùng là của Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng đã thất bại 1-2 trước ĐH Duy Tân với tỷ số 1-2 trong loạt sút luân lưu (hai đội hòa nhau 2-2 trong hiệp chính). Với kết quả này, ĐH Duy Tân giành vị trí thứ 3, trong khi đội vô địch của VUG 2016 khu vực Đà Nẵng thuộc về ĐH Kiến trúc Đà Nẵng.
 
⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X