Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 mét

Zalo
Cầu thủ Oli Babington đã ghi một siêu phẩm vô-lê xứng đáng lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất năm 2022.

Siêu phẩm vô-lê ấn tượng của Oli Babington

Cầu thủ Oli Babington của CLB Clevedon Town vừa ghi một bàn thắng từ khoảng cách gần 40 mét. Cú vô-lê của anh khá bất ngờ và nó không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào dù khoảng cách cực xa.

Ở tình huống này, bóng bị cầu thủ đối phương phá ra biên. Chớp cơ hội, Babington lập tức tung cú vô-lê bằng má ngoài chân phải và đưa bóng đi vào góc xa khung thành. Các cầu thủ Clevedon Town nhanh chóng chạy đến chúc mừng Babington trong khi các cầu thủ đối phương sốc nặng vì phải nhận bàn thua bất ngờ.

Trang Twitter chính thức của FIFA cũng đã chia sẻ về bàn thắng này và cho rằng nó có thể được đề cử giải thưởng Puskas của năm nay.

“Thứ Hai tuần trước, giải thưởng Puskas đã xác định được chủ nhân. Đây có thể là một ứng viên cho giải thưởng lần tới. CLB Clevedon Town của Oli Babington đã gọi đây là ‘Bàn thắng đẹp nhất mùa giải ở giải không chuyên’”.

VIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real MadridVIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real Madrid
Cú đá penalty lên trời trong trận gặp Elche mới đây đánh dấu lần đầu tiên tiền đạo Karim Benzema thất bại trên chấm 11m trong màu áo Real Madrid.
VIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành TottenhamVIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành Tottenham
Các CĐV Chelsea có lẽ chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến Romelu Lukaku ở tư thế trống trải trước khung thành lại dứt điểm hụt bóng.
VIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới TottenhamVIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới Tottenham
Phút 55, từ quả đá phạt của Mason Mount, Thiago Silva di chuyển thông minh rồi đánh đầu tung lưới Tottenham, qua đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea.
VIDEO: Siêu phẩm lá vàng rơi của Ziyech cháy lưới TottenhamVIDEO: Siêu phẩm lá vàng rơi của Ziyech cháy lưới Tottenham
Phút 47 trận Chelsea vs Tottenham, tiền vệ Hakim Ziyech mở tỉ số với siêu phẩm lá vàng rơi khiến Hugo Lloris chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.
Video: Cầu thủ bắt rắn bằng tay không ở MLSVideo: Cầu thủ bắt rắn bằng tay không ở MLS
Hậu vệ Brek Shea đã gây ấn tượng ở giai đoạn tập luyện tiền mùa giải của Inter Miami. Nhưng ấn tượng của anh không phải về chuyên môn mà là pha bắt rắn bằng...
Video: CĐV ném dao về phía cầu thủ ở BrazilVideo: CĐV ném dao về phía cầu thủ ở Brazil
Một con dao đã được ném xuống sân ở trận đấu thuộc giải U20 ở Brazil gần đây.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X