Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Video: Tuyệt phẩm bay người đánh đầu như Van Persie... vào lưới nhà

Zalo
Sunderland đã phải đón nhận trận thua 0-6 tan nát trước Bolton, trong đó có một tình huống ghi bàn vào lưới nhà tuyệt đẹp của hậu vệ Danny Batth.

Siêu phẩm phản lưới nhà của cầu thủ Sunderland

Tình huống diễn ra ở phút 85 của trận đấu giữa Bolton và Sunderland. Bolton phản công nhưng Sunderland có tới 5 cầu thủ chờ sẵn ở phần sân nhà. Tiền đạo Amadou Bakayoko tạt bóng cầu âu vào trung lộ và tình huống này nhìn qua thì không có gì nguy hiểm khi bóng hướng về phía 1 cầu thủ Bolton đã bị kèm cặp kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, trung vệ Danny Batth của Sunderland lại có một tình huống dũng mãnh không cần thiết. Anh bay người đánh đầu vô cùng quả cảm nhưng kết cục đưa bóng vào thẳng lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn. Dù thủ thành Hoffmann đã cố gắng phản xạ để cản phá bóng nhưng không thể cứu thua vì bóng đi quá mạnh.

Tình huống bay người đánh đầu của Batth khiến người xem nhớ đến pha làm bàn đẳng cấp của Robin van Persie vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2014. Pha bay người của Danny Batth cũng xứng đáng được ghi vào sách giáo khoa với độ đẹp mắt và bất ngờ không kém.

Các cầu thủ Sunderland không mấy buồn bã sau bàn thua này. Đó là bàn thua thứ 5 mà họ phải nhận trước Bolton. Sau đó 3 phút, Sunderland còn bị thua thêm 1 bàn nữa và kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc là 0-6.

Kết quả này khiến Sunderland khó cạnh tranh một vị trí thăng hạng trực tiếp. Họ đang kém Wigan và Rotherham lần lượt 1 và 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn hẳn 2 đội bóng này. Tuy nhiên, Sunderland đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và gần như chắc chắn có suất dự vòng play-off thăng hạng vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, Bolton dù có chiến thắng ấn tượng 6-0 nhưng đã hết mục tiêu ở mùa giải này. Họ đang đứng thứ 14 và chắc chắn trụ hạng nhưng lại không thể cạnh tranh một vị trí trong top 6.

Video: Sao trẻ Amad Diallo của MU ghi bàn ngay trận ra mắt RangersVideo: Sao trẻ Amad Diallo của MU ghi bàn ngay trận ra mắt Rangers
Chỉ mất 5 phút, sao trẻ Amad Diallo của Man United đã ghi được bàn thắng ở trận đấu ra mắt CLB Rangers ở giải VĐQG Scotland.
VIDEO: James Rodriguez đại chiến với NHM và cái kết bất ngờVIDEO: James Rodriguez đại chiến với NHM và cái kết bất ngờ
Tiền vệ James Rodriguez đã bị NHM la ó sau thất bại 0-1 của Colombia trước Peru, ngôi sao sinh năm 1991 đã phản ứng lại và trở thành mục tiêu của rất nhiều đồ...
Video: Cựu sao Liverpool ghi 4 bàn từ chấm penalty ở hạng 3 AnhVideo: Cựu sao Liverpool ghi 4 bàn từ chấm penalty ở hạng 3 Anh
Cựu cầu thủ Cameron Brannagan của Liverpool đã ghi 4 bàn thắng từ chấm penalty cho CLB Oxford United ở trận gặp Gillingham mới đây.
VIDEO: Tân binh Juve hủy diệt bạn đồng trang lứa năm 10 tuổiVIDEO: Tân binh Juve hủy diệt bạn đồng trang lứa năm 10 tuổi
Dusan Vlahovic đã có mặt tại bản doanh Juventus để chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với CLB này, và mạng xã hội đã đào lại một đoạn video “out trình” của tiền đạo...
Video: Cơ hội 5 đánh 1 bị bỏ lỡ ở vòng loại World CupVideo: Cơ hội 5 đánh 1 bị bỏ lỡ ở vòng loại World Cup
Đội tuyển Panama có cơ hội rất tốt để ghi bàn trước Costa Rica với tình huống 5 đánh 1 nhưng không thể tận dụng.
Video: CĐV Juventus chào đón Dusan VlahovicVideo: CĐV Juventus chào đón Dusan Vlahovic
Dusan Vlahovic đã có mặt tại Juventus để kiểm tra y tế trong sự chào đón nồng nhiệt từ CĐV.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X