Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tuyệt kĩ xâu kim đỉnh cao của Luis Suarez

Zalo

Báo chí thế giới dành những mỹ từ ngợi ca Suarez, đặc biệt với 2 "siêu phẩm" xâu kim điệu nghệ.

Với màn trình diễn chói sáng, đặc biệt là cú đúp giúp Barca hạ PSG ngay tại Paris, Luis Suarez được báo chí thế giới ca tụng hết lời bằng rất nhiều những mỹ từ. Gần như tất cả các tờ báo trên toàn thế giới đều nhắc đến “Luis Suarez” sau chiến thắng 3-1 của Barca trên sân của PSG ở tứ kết lượt đi Champions League. Qua đó, kết quả này đã giúp “Gã khổng lồ” xứ Catalunya đặt một chân vào vòng bán kết.

Tuyet ki xau kim dinh cao cua Luis Suarez hinh anh
Tuyệt kĩ xâu kim đỉnh cao của Luis Suarez

Đặc biệt, sau khi ví cựu ngôi sao Liverpool là “Siêu nhân” mới tại Nou Camp sau trận El Clasico vừa qua thì báo chí đã dùng một mỹ từ khác để dành tặng cho ngôi sao Barca sau trận đấu với PSG là “Nghệ sĩ Paris”, phần lớn do hai động tác xâu kim điệu nghệ của Suarez. Cụ thể, tờ Marca giật tít: “Barca đặt một chân vào vòng bán kết Champions League với cú đúp của Suarez: Một nghệ sĩ đích thực tại Paris”. Trong khi đó, tờ AS nhấn mạnh: “Luis Suarez được trao vương miện ngay tại Paris”.

ESPN của Mỹ nói thẳng vào vai trò của tiền đạo người Uruguay với dòng tít: “Cú đúp của Suarez giúp Barca đánh chìm PSG”. Đa dạng và chi tiết hơn, tờ Dailymail (Anh) với rất nhiều bài nói về cựu ngôi sao “The Kop”. Bên cạnh những mỹ từ như: “Suarez đã Barca lên một tầm cao mới”, thì tờ báo thuộc xứ sở sương mù còn dựa vào tiền đạo 27 tuổi để xoáy sâu vào màn trình diễn tệ hại của các ngôi sao PSG, nhất là hậu vệ David Luiz.

“Suarez với tuyệt kỹ ‘xâu kim’ đã làm cho hậu vệ trị giá 50 triệu bảng Luiz trông thật tệ hại và ngớ ngẩn như một gã hề”. Đây có lẽ là màn đáp trả của Dailymail đối với ngôi sao người Brazil sau những gì đã làm với “The Blues”.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X