Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tuyển thủ Việt Nam ăn mừng phản cảm ở trận SHB Đà Nẵng 3-3 TPHCM

Zalo

Chứng kiến tình huống ăn mừng bàn thắng quá đà của tuyển thủ quốc gia Trương Đình Luật trong trận TP.HCM làm khách trước Đà Nẵng (11/3), nhiều khán giả chủ nhà đã nổi nóng.

Phút 34, tiền vệ Victor thực hiện thành công quả 11 m giúp TP.HCM san bằng tỷ số 2-2 trước Đà Nẵng ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League. Trong lúc các đồng đội ăn mừng, trung vệ Đình Luật có hành động ăn mừng phản cảm. Anh giành bóng từ thủ thành Lê Văn Hưng (Đà Nẵng) và sút liên tiếp 3 lần vào khung thành.

Hành động đó của thủ quân TP.HCM khiến CĐV Đà Nẵng nổi đóa. Sau trận đấu, trong lúc hậu vệ 33 tuổi tiến vào đường hầm, một số khán giả đã la ó cầu thủ này hành xử thiếu chuẩn mực. Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức (Đà Nẵng) lại không nề hà hành động ăn mừng phản cảm của Đình Luật.
Tuyen thu Viet Nam an mung phan cam o tran SHB Da Nang 3-3 TPHCM hinh anh
Trung vệ Đình Luật (TP.HCM) có hành động ăn mừng thái quá trong trận gặp Đà Nẵng.


Huỳnh Đức trả lời trong cuộc họp báo: "Bóng đá thì cũng khó nói. Có những cảm xúc của cầu thủ tôi cũng không thể giải thích được. Khán giả có quyền nhận xét về Đình Luật, còn tôi chủ yếu tập trung vào chuyên môn trên sân.

Nếu trong một số tình huống nào đó cầu thủ hưng phấn và thể hiện thái quá, thì cần nhắc nhở để họ sửa. Với cầu thủ của tôi thì luôn nhắc nhở các học trò khi thi đấu phải tôn trọng khán giả. Tôi nghĩ các cầu thủ Đà Nẵng tương đối làm tốt việc đó".

Với Đình Luật, anh năm nay đã 33 tuổi, sở hữu kinh nghiệm rất dày dạn. Hôm qua, trung vệ này tiếp tục được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Trở lại với cuộc chạm trán giữa Đà Nẵng và TP.HCM, hai đội mang đến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng rất mãn nhãn. Sau 90 phút, có tới 6 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. Đà Nẵng hai lần dẫn bàn nhưng đều bị gỡ hòa. Họ cũng suýt thua nếu Lâm Anh Quang không ghi bàn mang về tỷ số 3-3.


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X