Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất

Tuyển Indonesia 'toang' hàng thủ trước trận gặp Việt Nam

Zalo
Theo đó đội bóng xứ Vạn đảo đang đứng trước những áp lực không nhỏ trước trận gặp đội tuyển Việt Nam, khi 2 trong 5 hậu vệ đã sử dụng trước Iraq đều gặp những vấn đề về chấn thương.

Không chỉ để thua trước Iraq ở ngày ra quân tại Asian Cup 2023, đội tuyển Indonesia còn đối mặt với không ít áp lực khi đang xuất hiện những ca chấn thương sau trận đấu vừa qua.

Theo thông tin của giới truyền thông Indonesia, hậu vệ trụ cột Rizky Ridho đang gặp vấn đề với gân khoeo sau một pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ của Iraq. Thông thường, thời gian để cầu thủ hồi phục chấn thương này nhanh nhất cũng mất từ 1-2 tuần. Bởi thế sẽ không dễ để Rizky Ridho có thể ra sân ở trận tới.

Rizky Ridho Indonesia
Rizky Ridho (số 5) có thể vắng mặt ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Không chỉ Rizky Ridho, một ca chấn thương khác cũng khiến HLV Shin Tae Yong đau đầu chính là trường hợp của trung vệ Jordi Amat. Cầu thủ này bị chấn thương ở hông và thậm chí đã tiểu ra máu sau trận gặp Iraq.

Trong trường hợp mất bộ đôi Ridho và Amat ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae Yong nhiều khả năng sẽ phải bố trí hậu vệ sinh ra tại Bỉ, Sandy Walsh đá chính từ đầu, đồng thời kéo ngôi sao Wolverhampton, Justin Hubner xuống đá trung vệ, cùng với Sandy Walsh và Baggott. 

Nhìn chung trong tay ông Shin lúc này đang có những sự lựa chọn khá chất lượng để thay thế. Song không thể phủ nhận vai trò và giá trị vô hình mà cặp trung vệ Ridho và Amat đang mang lại cho đội bóng xứ Vạn đảo. Và nếu họ không thể ra sân thì đó sẽ là một tổn thất không nhỏ với Garuda trong trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới.

Truyền thông Indonesia lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamTruyền thông Indonesia lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo đó tờ Bola đã lên tiếng cảnh báo thầy trò Shin Tae Yong về những hạn chế họ đang gặp phải trước màn so tài với ĐT Việt Nam vào ngày 19 tới.
Đội tuyển Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm trên BXH FIFA nếu thắng Indonesia?Đội tuyển Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm trên BXH FIFA nếu thắng Indonesia?
Theo đánh giá, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm gần 12 điểm nếu đánh bại đội bóng cùng khu vực, Indonesia ở lượt trận thứ hai tại Asian Cup 2023.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X