Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tuchel và Conte nói gì sau màn ẩu đả ở trận Derby London?

Zalo
Cả hai HLV Tuchel và Conte đã không giữ được bình tĩnh trong trận cầu vô cùng căng thẳng giữa Chelsea và Tottenham. Hai HLV đã phải nhận thẻ vàng trong tình huống Tottenham gỡ hòa 2-2 khi Conte ăn mừng hơi thái quá và Tuchel thì không kiềm chế được cảm xúc. Chưa dừng lại ở đó, họ còn gây ra một sự hỗn loạn khi trận đấu kết thúc chỉ vì "Conte bắt tay mà không nhìn mặt Tuchel"

Khi được hỏi về vấn đề với Tuchel sau trận đấu, Conte trả lời trên kênh Sky Sports: “Theo quan điểm của tôi, tốt hơn là nói về trận đấu. Đây là một trận đấu thú vị và khó khăn với cả hai đội. Chúng tôi biết rằng mình muốn trở nên cạnh tranh. Chelsea đã cho thấy họ tốt thế nào, nhưng để so sánh với mùa giải trước thì chúng tôi đã chơi tốt hơn.

Tôi nhắc lại là tôi không muốn bình luận về tình huống bởi vì nó không phải điều quan trọng nhất. Đó là vấn đề giữa tôi và ông ấy. Có TV và những đoạn video để hiểu điều gì đã xảy ra. Tôi không bị động. Nếu thấy sự quyết liệt, tôi sẽ đáp trả bằng sự quyết liệt. Tôi nhắc lại, đó không phải là vấn đề, đó là một trận đấu tuyệt vời giữa những địch thủ.

Hãy nói về trận đấu. Chúng ta ở đây để nói về bóng đá mà.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X