Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Trung vệ Vertonghen thản nhiên "chiếu tướng hết cờ" tiền đạo Giroud

Zalo

Trong trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham đêm qua, Olivier Giroud và Jan Vertonghen đã liên tục va chạm với nhau.


Đúng với tính chất 1 trận đấu derby Bắc London căng thẳng, đầy thù địch Arsenal vs Tottenham, Giroud và Vertonghen đã liên tục va chạm trên sân. Trong khi trung vệ của Tottenham luôn tỏ ra là người điềm tĩnh thì Giroud thực sự phát cáu vì bị đeo bám.

Trung ve Vertonghen than nhien chieu tuong het co tien dao Giroud hinh anh
Vertonghen tái hiện tiểu xảo của Vinnie Jones

Trong 1 tình huống ở hiệp 1, tiền đạo Giroud thậm chí đã húc đổ Vertonghen từ phía sau. Trước đó, trung vệ người Bỉ sử dụng rất nhiều tiểu xảo để khiến cho Giroud không thể nhận bóng và phải nổi nóng. Rất may cho 2 người khi trọng tài không nhìn thấy tình huống này. Ở 1 tình huống khác, Vertonghen tiếp tục khiêu khích Giroud 1 cách… thô thiển hơn. Lợi dụng lúc trọng tài quay đi, ngôi sao của Tottenham đã thản nhiên bóp… “ngọc quý” của tiền đạo người Pháp.

Hình ảnh này khiến người ta nhớ lại pha bóp “ngọc” nổi tiếng của Vinnie Jones với Paul Gascoigne vào năm 1988, trong trận đấu giữa Wimbledon và Newcastle. Khi đó, Gascoigne trong vai trò tiền đạo cũng đã bị đối thủ theo kèm "quấy rối" như Giroud.

Không rõ những hành động khiêu khích của trung vệ Vertonghen ảnh hưởng ra sao đến Giroud, nhưng thực tế trên sân cho thấy tiền đạo của Arsenal đã đánh mất đi duyên ghi bàn trong các trận đấu gần đây. Trong hiệp 2, Giroud đã có 1 pha đánh đầu trúng xà ngang và 1 tình huống vô-lê lên trời rất đáng tiếc.

Xem một tình huống va chạm căng thẳng giữa Vertonghen và Giroud




Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X