Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Trung vệ Kim Dong Su review khung cảnh HAGL đẹp ngẩn người

Zalo
Cơ sở vật chật, cảnh quân trung tâm Hàm Rồng của CLB HAGL đã xuất hiện khá "lung linh" trong một đoạn video ngắn mới đây của Kim Dong Su.

CLB HAGL mới đây đã đăng tải lại video ngắn giới thiệu về trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của trung vệ người Hàn Quốc, Kim Dong Su. Qua đoạn phim ngắn của cầu thủ người Hàn Quốc, chúng ta đều có thể thấy được sự gọn gàng, sạch sẽ nhưng cũng rất khang trang của đội bóng nhà bầu Đức.

Đây vừa là nơi HAGL tập luyện và cũng là nơi đào tạo các lứa cầu thủ trẻ. Được xây dựng từ năm 2007 tại xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, Gia Lai, Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của CLB HAGL có diện tích lên tới 16 ha.

Ngoài các khu ăn ở, sinh hoạt, phòng tập thể lực thì nơi đây có tất cả 8 sân tập (trong đó có 1 sân cát). Toàn bộ diện tích sân tập trong nhà (tương đương sân bóng đá 7 người) được trồng bằng cỏ nhân tạo. Với loại hình sân tập kiểu này, sau khi làm xong có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện trong mọi kiểu thời tiết tại Tây nguyên (6 tháng mưa), và cũng không hạn chế về mặt cường độ, mật độ tập luyện của các đội bóng.

HLV Chu Đình Nghiêm loại một loạt cầu thủ HAGL, chỉ giữ 6 cái tênHLV Chu Đình Nghiêm loại một loạt cầu thủ HAGL, chỉ giữ 6 cái tên
Trước thềm V-League 2022, CLB Hải Phòng đã trả lại một số cầu thủ cho HAGL và chỉ giữ lại 6 cái tên theo yêu cầu từ phía HLV Chu Đình Nghiêm.
Trang chủ J-League bất ngờ nhắc tên Công PhượngTrang chủ J-League bất ngờ nhắc tên Công Phượng
Cách đây ít phút, trang fanpage của giải VĐQG Nhật Bản J-League đã bất ngờ đăng tải thông điệp tới Công Phượng nhân dịp ngày sinh nhật của chân sút HAGL.
HLV Kiatisuk thở phào nhẹ nhõm với kết quả xét nghiệm mới nhất của HAGLHLV Kiatisuk thở phào nhẹ nhõm với kết quả xét nghiệm mới nhất của HAGL
HLV Kiatisuk đã có thể tạm an tâm với kết quả xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR của toàn đội HAGL mới đây.
Sao HAGL mất tích ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt NamSao HAGL mất tích ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam
Ngôi sao HAGL Nguyễn Hữu Tuấn đã bất ngờ vắng mặt ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều qua 20/1.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X