Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểm

Zalo
Mới đây CLB Viettel đã đăng tải những lời chia sẻ của trung vệ Bùi Tiến Dũng về vòng loại World Cup 2022.

Mới đây CLB Viettel đã đăng tải những lời chia sẻ của trung vệ Bùi Tiến Dũng về vòng loại World Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đội tuyển Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Và trước khi diễn ra lễ bốc thăm, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã hi vọng sẽ được gặp Trung Quốc vì đây là đội bóng không quá khó chịu: "Tôi hy vọng ĐT Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc, Oman tại vòng loại thứ 3 này. Tôi rất muốn được đối đầu với đội tuyển Trung Quốc. So với các đối thủ còn lại của vòng loại thứ 3 thì đội tuyển Việt Nam cũng dễ có điểm trước ba đội tuyển này hơn".

Tại vòng loại thứ 3, các đội sẽ thi đấu 10 trận, trong đó có 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách để tính điểm. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé trực tiếp đại diện cho châu Á dự vòng chung kết World Cup 2022.

Hai đội đứng thứ 3 của mỗi bảng đấu sẽ đối đầu nhau, tranh suất chơi trận play-off với đại diện của châu lục khác để giành tấm vé còn lại tới Qatar dự vòng chung kết World Cup 2022. Dự kiến, vòng loại thứ 3 khu vực châu Á sẽ diễn ra từ ngày 2/9 đến 29/3/2022.

Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng ĐT Trung Quốc không phải một đối thủ dễ chơi như nhận định của nhiều CĐV Việt Nam.
Văn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt NamVăn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt Nam
Trung vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã tỏ ra tự tin vào cơ hội tạo nên bất ngờ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc sắp nhập tịch đối tác một thời của NeymarĐT Trung Quốc sắp nhập tịch đối tác một thời của Neymar
Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, ĐTQG nước này đang chuẩn bị nhập tịch gương mặt từng được đánh giá là đối tác trên hàng công một thời của ngôi sao...
Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những đánh giá của mình về kết quả lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 mới đây.
HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?
Vị thuyền trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Tie đã có những chia sẻ của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 vừa mới diễn ra.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X