Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video: Trọng tài “thôi việc” ngay trên sân vì bị Salah chất vấn

Zalo
Trọng tài Victor Gomes đã trao cả còi và thẻ cho Salah sau khi bị cầu thủ này phản ứng dữ dội vì quyết định thổi một quả phạt cho Senegal ở trận chung kết CAN 2021.

Trọng tài có màn "tiễn khách" hài hước với Salah

Salah đã có một ngày thi đấu không tốt và phải chứng kiến Ai Cập bị Senegal đánh bại trong trận chung kết CAN 2021. Ở hiệp 1 tại sân Yaounde, Salah phàn nàn liên miên về một quả đá phạt được trao cho Senegal.

Vấp phải phản ứng quá quyết liệt đến từ ngôi sao người Ai Cập, trọng tài Victor Gomes đã đưa cả còi và thẻ cho Salah và hỏi liệu anh có thể làm tốt hơn ông hay không. Và khi Salah vẫn còn làu bàu tỏ vẻ không hài lòng thì trọng tài đã mời anh tránh ra xa để ông tiếp tục làm việc.

Xem lại tình huống quay chậm, cầu thủ Ai Cập đã phạm lỗi rõ ràng với Mane. Trọng tài rút thẻ vàng cho Fathi hoàn toàn xác đáng khi cầu thủ này đã lao vào xoạc bóng rất thô.

Ở loạt sút luân lưu, Salah định đá lượt thứ 5. Tuy nhiên, Edouard Mendy đã chơi xuất sắc và cản phá 2 quả penalty của Ai Cập nên Salah không có cơ hội bước lên chấm đá 11 mét.

Video: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack GrealishVideo: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack Grealish
Một fan nữ đã cực kỳ vui sướng và xúc động sau khi được Jack Grealish ký lên chiếc áo đấu Man City của mình.
VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022
Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah.
VIDEO: Benzema, Mbappe và những ngôi sao hụt của bóng đá Châu PhiVIDEO: Benzema, Mbappe và những ngôi sao hụt của bóng đá Châu Phi
AFCON 2021 đang chuẩn bị khép lại với trận chung kết trong mơ Ai Cập vs Senegal, với cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa hai người đồng đội ăn ý trên hàng tấn...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X