Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Video: Trọng tài thổi penalty “tưởng tượng” ở giải C1 châu Phi

Zalo
Trọng tài Jean Ndala đã thổi một quả penalty tưởng tượng ở trận tứ kết C1 châu Phi giữa Al Ahly và Raja Casablanca, kể cả khi ông đã xem lại băng hình VAR kỹ lưỡng.

Trọng tài thổi penalty “tưởng tượng” ở giải C1 châu Phi

Al Ahly là đội có khởi đầu trong mơ ở trận tứ kết lượt đi cúp C1 châu Phi nhờ một quả penalty. Ở tình huống này, trọng tài Jean Ndala xác định bóng đã chạm tay một cầu thủ của Raja Casablanca trong vòng cấm.

Tuy vậy, băng quay chậm cho thấy rõ ràng cầu thủ của Raja không hề chạm tay vào bóng. Trọng tài có ra dấu cho rằng bóng đã chạm vào cùi chỏ của tiền vệ Al Makahasi của đội khách. Nhưng trên thực tế thì bóng chạm vào chân của tiền vệ mang áo số 23 rồi bật ra. Thậm chí, bóng còn không ở gần cùi chỏ của cầu thủ này một chút nào.

Dù phải đón nhận những phản ứng giận dữ của các cầu thủ Raja nhưng trọng tài vẫn giữ quyết định thổi penalty. Amr Elsolia đã tận dụng thành công cơ hội ngon ăn này để mở tỉ số ở phút 13. Chỉ 10 phút sau, El Shahat đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà Al Ahly. Raja sau đó gỡ lại 1 bàn trong hiệp đấu đầu tiên và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận lượt đi.

Trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 1 tuần ở sân Mohamed V. Cơ hội để đại diện của Morocco lội ngược dòng vẫn rất cao.

VIDEO: Luka Modric: Cây trường sinh của Real MadridVIDEO: Luka Modric: Cây trường sinh của Real Madrid
Có thể nói đôi cánh giúp Real Madrid vẫn đang bay cao ở La Liga và Champions League chính là hai lão tướng lớn tuổi, khi không chỉ có Karim Benzema mà cả Luka...
VIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MUVIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MU
Sau chiến thắng 3-2 trước Norwich, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động khiêu khích các fan MU sau khi phải hứng chịu những chỉ trích.
Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)
Với 7 sự thay đổi về nhân sự, Pep Guardiola đã đẩy Man City vào thế khó ở trận bán kết cúp FA với Liverpool. Kết quả, dàn sao The Citizens đã để thua chóng...
VIDEO: Pep Guardiola vs Jurgen Klopp: Cặp đôi kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá?VIDEO: Pep Guardiola vs Jurgen Klopp: Cặp đôi kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá?
Manchester City và Liverpool chắc chắn là hai đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh, hay thậm chí ở Châu Âu và cả thế giới vào thời điểm hiện tại. Họ lại đang trải...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X