Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Trọng tài siêu cứng: Dọa cầu thủ bằng ... súng lục

Zalo

Cảm thấy bị đe dọa bởi các cầu thủ sau khi có một quyết định gây tranh cãi trên sân, một trọng tài người Brazil đã phản ứng lại bằng cách rút súng lục ra.

Một trọng tài người Brazil đang đối mặt với án kỷ luật nặng sau khi có hành vi rút súng lục ra đe dọa cầu thủ ngay trong lúc trận đấu diễn ra. Trong một trận đấu hạng thấp, các cầu thủ đội Amantes de Bola đã bị trọng tài Gabriel Murta cắt còi cho đội đối phương Brumadinho hưởng penalty sau một pha bóng tranh cãi trong vòng cấm. Tức giận, các cầu thủ đội Amantes đã lao về phía ông trọng tài phản đối quyết định. Một số cầu thủ trong lúc nóng giận đã tát vào mặt và đá vào chân của Murta.

Hết sức tức giận, trọng tài Murta đã phản ứng bằng cách chạy về phòng thay đồ của các trọng tài, trở lại sân và rút súng lục về phía các cầu thủ Amantes. Hình ảnh đã được thu lại bởi một khán giả cho thấy cầu thủ bị trọng tài Murta chĩa súng đã hoảng sợ bỏ chạy khỏi sân, còn ông trọng tài chỉ kiềm chế cái đầu của mình sau khi được đồng nghiệp và một thủ môn can ngăn.

Người đứng đầu hiệp hội trọng tài Brazil là ông Giuliano Bozzano cho biết, trọng tài Murta đã viết trong báo cáo sau trận rằng ông cảm thấy mình đang bị các cầu thủ Amantes đe dọa và quyết định lấy vũ khí để tự vệ. Hiện trọng tài Murta đã được đưa đi kiểm tra tâm lý và có thể sẽ bị treo còi vĩnh viễn. Giống như bao trọng tài khác, ông Gabriel Murta cũng có nghề nghiệp khác khi không cầm còi. Ông là một cảnh sát, điều lý giải vì sao ông lại có súng lục.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X