Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Trọng tài đã "tỏa sáng" ra sao ở El Clasico Barca 1-2 Real Madrid

Zalo

Những tiếng còi của trọng tài chính Hernandez vang lên chưa thật thuyết phục ở trận El Clasico thứ 264.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những clip bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn thì trọng tài luôn là đề tài nóng hổi ở bất cứ trận Siêu kinh điển nào. Tuy nhiên, việc Hernandez đưa ra quá nhiều quyết định sai lầm như trận đấu đêm thứ Bảy vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng thậm chí cả kết quả cuối cùng.

Rõ ràng NHM Real có quyền lên tiếng bởi không dưới 2 lần trọng tài Hernandez xử lý tình huống mang đến quyền lợi quá lớn cho đội chủ nhà. Đầu tiên là pha cài người của Suarez với Ramos phút thứ 10.
Trong tai da toa sang ra sao o El Clasico Barca 1-2 Real Madrid hinh anh
NHM Real cho rằng Barca thi đấu với 14 cầu thủ (gồm 3 trọng tài)


Thủ môn Bravo phát bóng từ sân nhà phản công, tiền đạo người Uruguay ở thế việt vị, truy cản trái phép đội trưởng Real để Neymar thoát xuống. Nếu như tình huống căng ngang sau đó Suarez tận dụng thành công mở tỷ số Real hoàn toàn có thể rơi vào tình trạng vỡ trận.

Chưa hết, tình huống cao trào dẫn đến sự phẫn nộ của Real chính là quyết định từ chối bàn thắng của Bale phút 80. Trọng tài Hernandez cho rằng tiền vệ số 11 phạm lỗi với Jordi Alba khi đánh đầu tung lưới Barca. Thế nhưng, rõ ràng Bale đã nhảy lên trước và hậu vệ đội chủ nhà hoàn toàn ở thế bị động.

Không chỉ riêng Real, CĐV Barca cũng có quyền tiếc nuối. Đó là trường hợp Messi cầm bóng đột phá thẳng vào vòng cấm đối thủ giữa hiệp 1, khi đó anh khéo léo vặn sườn Ramos và bị cản lại. Tình huống này, nhiều trọng tài sẽ cắt còi đồng thời dành tặng Barcelona một quả đá phạt penalty.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X