Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã thiên vị trắng trợn Real ở trận El Clasico?

Thứ Tư 27/02/2013 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc chắn Barca không thể hài lòng với công tác điều khiển trận đấu của trọng tài chính Udiano bởi họ không được đối xử công bằng. Trong khi ông vua sân cỏ này sẵn sàng dành cho Real quả phạt 11m dẫn đến bàn mở tỷ số của Ronaldo (nhưng thực sự, nó hoàn toàn hợp lệ) thì ở hai tình huống khác gần tương tự có liên quan đến Barca, Udiano  lại phũ phàng lắc đầu.

Trước trận bán kết lượt về Cúp nhà vua, "phe Barcelona" không khỏi lo lắng khi biết nhân vật "cầm cân nảy mực" là trọng tài Udiano, người luôn mang đến đen đủi cũng như bất lợi cho đội bóng xứ Catalan trong quá khứ. Rốt cục, những e ngại đó đã phần nào trở thành sự thật. Kể ra Udiano đã có một trận đấu không tồi. Ông đã xử lý chính xác và quyết đoán trong một số tình huống nhạy cảm (chẳng hạn  quả 11m cho Ronaldo mở tỷ số). Tuy nhiên, bên cạnh đó, ông lại dính vào 2 pha bóng gây tranh cãi và đều mang đến bất lợi cho đội chủ nhà.

1. Tình huống đầu tiên là khi Fabregas ngã trong vòng cấm ở phút 15 sau tác động từ Arbeloa. Không phủ nhận, cựu cầu thủ của Arsenal không tự dưng ngã mà đã bị hậu vệ của Real can thiệp (nhưng đã tới mức độ có thể "lộn nhào" hay chưa thì ...chịu). Ấy thế mà Udiano đã bỏ qua.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



2. Tình huống thứ hai còn rõ rệt hơn nhiều. Phút 34, Xabi Alonso khéo léo sử dụng tiểu xảo để truy cản Pedro ở ngay sát đường biên ngang và thêm một lần Udiano lắc đầu. Không ít chuyên gia khẳng định tiền vệ 31 tuổi xứng đáng phải nhận thẻ với hành vi này và đội chủ sân Nou Camp phải được hưởng 1 quả phạt đền.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Dẫu sao, tình thế của trận đấu chưa chắc đã xoay chuyển ngay cả khi Barca được hưởng phạt đền bởi không thể phủ nhận, Messi và đồng đội đã chơi một trận không tốt, hoàn toàn bị đối thủ phong toả nên thất bại là đúng.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X