Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Trọng tài bắt trận Barca 2-1 Atletico từng phạm sai lầm "không thể tin nổi"

Zalo

Fernando Torres bị 2 thẻ vàng trong chỉ 10 phút trận Barca - Atletico và anh đã chỉ trích trọng tài trận này "không đủ tầm". Torres không phải không có lý.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Trận tứ kết lượt đi Champions League 2015/2016 Barca vs Atletico kết thúc với chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà, nhưng công tác trọng tài của trận đấu này bị chỉ trích khá nhiều sau trận. Tiền đạo Torres ăn 2 thẻ vàng rời sân chỉ 10 phút sau khi Atletico mở tỷ số, còn Luis Suarez lập cú đúp trong hiệp 2 dù hiệp 1 đã có hành vi đá Juanfran nhưng không bị đuổi hay ăn thẻ.

Sau trận đấu, Torres đã bày tỏ sự thất vọng khi anh cho rằng trọng tài Felix Brych “không xứng tầm để bắt chính một trận đấu như thế này”. Nói về trình độ, Torres có vẻ đúng bởi cách đây 3 năm, ông trọng tài này đã mắc một sai lầm không thể tin nổi.
Trong tai bat tran Barca 2-1 Atletico tung pham sai lam khong the tin noi hinh anh

Trọng tài Felix Brych rút thẻ đỏ đuổi Fernando Torres



Trọng tài Felix Brych cầm còi bắt chính trận đấu giữa Hoffenheim và Bayer Leverkusen ở Bundesliga năm 2013. Stefan Kiessling của Leverkusen có một cú đánh đầu đưa bóng đi vào khung thành Hoffenheim qua lỗ thủng bên cạnh lưới, và Brych đã công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 này mặc cho sự phản đối kịch liệt của phía Hoffenheim.

Điều đáng nói là Felix Brych đứng khá gần với tình huống với một góc nhìn tốt. Thậm chí sau khi bàn thắng được công nhận và phía Hoffenheim phản ứng, ông trọng tài kiểm tra lại xem cạnh lưới có lỗ hổng nào không. Rốt cuộc quyết định công nhận bàn thắng vẫn được giữ nguyên.

Điều trớ trêu là ông trọng tài Felix Brych từng được xem là “điềm gở” cho Barcelona khi họ không bao giờ thắng các trận đấu mà ông này bắt chính. Do vậy mà các fan Barca đã lo sợ khi được tin Brych cầm còi trận AC Milan – Barca ở vòng bảng Champions League mùa 2013/14.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X