Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video: Trợ lý HLV lao vào sân cản đối thủ phản công ở TBN

Zalo
Một trợ lý HLV ở giải nghiệp dư tại Tây Ban Nha đã có một hành vi phi thể thao khi vào sân ngăn chặn đối thủ phản công ở phút cuối.

Trợ lý HLV lao vào sân cản đối thủ phản công ở TBN

Tình huống này diễn ra ở trận đấu ở giải hạng nhất khu vực giữa các đội bóng của Madrid là Villanueva del Pardillo và Colmenar Viejo. Đội chủ nhà Villanueva đã gỡ hòa ở phút 83 và có cơ hội giành chiến thắng chung cuộc trước khi bị chặn lại bởi một hành động phi thể thao.

Đoạn video cho thấy vị trợ lý này đã rời khỏi khu vực kỹ thuật và cố tình chặn không cho quả bóng tới chân tiền đạo đối phương ở phút 90. Nếu tình huống diễn ra như bình thường, đội chủ nhà hoàn toàn có cơ hội áp đảo về quân số và ghi bàn thắng chung cuộc để đem về 3 điểm trọn vẹn.

Trọng tài đã lập tức rút thẻ đỏ cho vị trợ lý bên phía Colmenar Viejo. Tiền đạo của Villanueva đã tiến lại đẩy trợ lý của Colmenar Viejo khi ông rút lui vào đường hầm. Cầu thủ hai bên cũng xông vào nhau cự cãi dữ dội.

Sau trận đấu, CLB Villanueva del Pardillo đăng tải dòng trạng thái trên Twitter: “Một trận đấu tuyệt vời đã bị phá hỏng bởi những hành động mà chúng tôi xem là trái ngược với sự công bằng và giá trị trong bóng đá của HLV đối phương. Hành động này được thực hiện bởi trợ lý HLV. Ông ấy đã phải nhận thẻ đỏ vì lao vào sân để chặn đường phản công”.

Phía Colmenar Viejo cũng đăng đàn xin lỗi sau vụ việc gây sốc: “Chúng tôi rất tiếc với những gì đã xảy ra. Một hành động đơn lẻ không nên đại diện cho hình ảnh và giá trị mà CLB đã thể hiện trên mọi khía cạnh trong những năm qua.

Trợ lý của chúng tôi đã mắc sai lầm và bày tỏ sự tiếc nuối ngay khi tình huống đó xảy ra. Khi trận đấu kết thúc, người đại diện của CLB đã lập tức thay mặt đội bóng gửi lời xin lỗi tới người đại diện của Villanueva del Pardillo. Lời xin lỗi này bây giờ được chúng tôi đưa ra công khai”.

VIDEO: Pep Guardiola thuyết phục cầu thủ tin vào triết lý của mình như thế nào?VIDEO: Pep Guardiola thuyết phục cầu thủ tin vào triết lý của mình như thế nào?
Trong cuộc phỏng vấn trên kênh Telemundo Deportes, khi được hỏi Hàng ngày ông thuyết phục cầu thủ của mình tin vào triết lý của ông như thế nào?, HLV Pep...
VIDEO: De Bruyne một ngôi sao bóng đá, một người chồng, người bố tuyệt vờiVIDEO: De Bruyne một ngôi sao bóng đá, một người chồng, người bố tuyệt vời
Vợ con tiền vệ Kevin de Bruyne cũng đến sân Etihad theo dõi trận hòa 2-2 của Man City và Liverpool, cầu thủ người Bỉ sau đó mua McDonalds cho vợ con trên đường...
VIDEO: HLV bị sa thải vì hành hung trọng tài nữ ngay trên sânVIDEO: HLV bị sa thải vì hành hung trọng tài nữ ngay trên sân
Máy quay truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc gây sốc Rafael Soriano lao vào hành hung trọng tài nữ Marcielly Netto, vụ việc sau đó khiến ông bị sa thải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X