Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Trở lại Juve, Ronaldo được chào đón như người hùng

Zalo
Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay lại bản doanh Juventus sau quãng thời gian nghỉ hậu EURO, để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ronaldo trở lại Juve


Chỉ còn 1 năm hợp đồng và nhận nhiều tin đồn về khả năng ra đi, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn nhận được tình cảm nồng ấm từ các CĐV Juventus. Khi cập bến Turin vào chiều nay (giờ Việt Nam), anh đã được bao quanh bởi hàng trăm CĐV Bianconeri.
 
CR7 vui vẻ ký tặng áo đấu cho các CĐV, và di chuyển tới 2 fan ngồi xe lăn để chụp ảnh. Sự chào đón ấm áp này sẽ đóng góp không nhỏ tới quyết định chuyển nhượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha sau mùa bóng tới.
 
Sếp Juventus ra phán quyết về tương lai của RonaldoSếp Juventus ra phán quyết về tương lai của Ronaldo
Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved cho biết Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus trong mùa giải 2021-22 bất chấp những tin đồn.
Ảnh chế: Khi Ronaldo, Mbappe tham dự Olympic 2020 ở các môn thể thao khácẢnh chế: Khi Ronaldo, Mbappe tham dự Olympic 2020 ở các môn thể thao khác
Sẽ ra sao nếu những ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Gareth Bale...tham gia Olympic 2020 ở một môn thể thao khác ngoài bóng đá. Hãy cũng tưởng tượng ra viễn cảnh...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X