Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ bên phía ĐT Thái Lan ôm chầm HLV Kim Sang Sik sau trận thắng Việt Nam

Thứ Ba 10/09/2024 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Sasalak Haiprakhon đã nán lại sân để chào hỏi HLV Kim Sang Sik sau trận đấu của ĐT Thái Lan với Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 10/9.

Trò cũ bên phía ĐT Thái Lan ôm chầm HLV Kim Sang Sik sau trận thắng Việt Nam

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan khép lại, Sasalak Haiprakhon bên phía Voi chiến đã tiến đến và ôm chầm ông thầy cũ HLV Kim Sang Sik.

Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-2 trước Thái Lan trong trận giao hữu tại sân vận động Mỹ Đình tối ngày 10/9. Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ công của Tiến Linh, tuy nhiên đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik đã không thể bảo toàn lợi thế khi để đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 26 và 40.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Kim Sang Sik cùng toàn đội đã tiếng về khu vực khán đài để tri ân những cổ động viên đã cổ vũ đội nhà trong suốt 90 phút. Cũng tại đây, hậu vệ trái Sasalak Haiprakhon bên phía ĐT Thái Lan đã tiến đến chào hỏi và ôm chầm lấy nhà cầm quân người Hàn Quốc.

video

HLV Kim Sang Sik và Sasalak Haiprakhon dành cho nhau những cử chỉ thân mật sau trận đấu, ngay dưới cơn mưa lớn tại Hà Nội. Được biết, cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Jeonbuk Hyundai.

Khi đó, cầu thủ sinh năm 1996 cập bến CLB Hàn Quốc theo dạng cho mượn từ Buriram United trong mùa giải 2021. Dù chỉ có 2 lần ra sân ở K.League cùng một vài trận đấu cúp, tuy nhiên Sasalak vẫn được nhận huy chương vô địch cùng Jeonbuk Hyundai khi đội bóng này đăng quang ngôi vô địch.

Trước trận khi trận đấu này diễn ra, Sasalak và HLV Kim Sang Sik đã có dịp hàn huyên tại khách sạn nơi đội tuyển đóng quân. Tại đây, tiền vệ người Thái Lan nhanh chóng nhận ra ông thầy cũ của mình. Cả hai đã gặp nhau và có những phút giây trò chuyện vui vẻ để ôn lại kỷ niệm trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X