Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Triệu Việt Hưng bật mí về sự lột xác ở hàng thủ HAGL dưới thời Kiatisuk

Zalo
Trong cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông chiều qua 10/4, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã tiết lộ cách Kiatisuk xây dựng "bức tường thép" ở HAGL.

Vào chiều qua 10/4, CLB HAGL đã có buổi tập tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng để chuẩn bị cho trận gặp Nam Định ở vòng 9 sắp tới.

Và là người được chỉ định trả lời câu hỏi của báo giới sau buổi tập, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã cho biết: "Trong các buổi tập, HLV Kiatisuk thường xuyên cho chúng tôi tập các bài tập đối khán 1-1, những bài tập này vô cùng có ích trong các tình huống tranh chấp cùng hậu vệ đối phương.

Ngoài ra, thầy cũng luôn thể hiện tinh thần thoải mái với mọi người nên tâm lý các cầu thủ không cảm thấy bị căng thẳng khi thi đấu.

Tôi đang dần thích nghi với sơ đồ với của huấn luyện viên. So với sơ đồ 4-4-2 trước đây, sơ đồ 3-5-2 có nhiều điểm khác nhưng tôi cùng các đồng đội đang hoà nhập tốt dưới bàn tay của thầy Kiatisuk".

Dù CLB HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng Triệu Việt Hưng luôn dành sự tôn trọng cho mọi đối thủ ở V-League. Anh nói thêm: "Ở V-League, không có trận đấu nào đơn giản. Tôi cùng các cầu thủ khác sẽ cố gắng từng trận để giúp đội bóng đạt kết quả tốt nhất".

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra lúc 17h ngày 12/4 tới trên sân vận động Pleiku, Gia Lai.

Tiền vệ Tuấn Anh báo tin cực vui cho CLB HAGLTiền vệ Tuấn Anh báo tin cực vui cho CLB HAGL
Sau một thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh được nhận định đã bình phục đến 90% và có thể ra sân trong thời gian ngắn sắp tới.
Học Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phươngHọc Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phương
Tình huống hài hước diễn ra trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Đà Nẵng khi Công Phượng nghe lén màn trao đổi chiến thuật của đối thủ.
Những kỷ lục được CLB HAGL thiết lập sau trận thắng SHB Đà NẵngNhững kỷ lục được CLB HAGL thiết lập sau trận thắng SHB Đà Nẵng
HAGL đang tạo nên những cột mốc ấn tượng trên hành trình chinh phục những danh hiệu ở mùa bóng 2021 của mình.
HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi trở thành bại tướng của Kiatisuk?HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi trở thành bại tướng của Kiatisuk?
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ sau khi phải nhận trận thua 0- 2 trước HAGL ngay trên sân Hòa Xuân vào tối ngày 8/4.
Điểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa XuânĐiểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa Xuân
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng, CLB HAGL đã tiếp tục có được chiến thắng dù phải tới làm khác trước SHB Đà Nẵng. Và dưới đây là những điểm nhấn của...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X